fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวผู้พันเบิร์ดเผชิญแผ่นดินไหว ตั้งสติหอบลูกหนีลงตึก 17 ชั้น ปลอดภัย

ผู้พันเบิร์ดเผชิญแผ่นดินไหว ตั้งสติหอบลูกหนีลงตึก 17 ชั้น ปลอดภัย

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ที่ประเทศญี่ปุ่น มีรายงานว่า พ.ท.วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตราแกรมของตน โดยมีภาพขณะอุ้ม น้องวิน ลูกชาย และมีภรรยา อยู่ข้างๆ พร้อมข้อความมีเนื้อหาระบุว่า ตนและครอบครัวอยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดแผ่นดินไหวขึ้น จึงรีบเก็บสัมภาระที่จำเป็นแล้วพาภรรยาและลูกลงมาจากตึก 17 ชั้น และปลอดภัยแล้ว

“แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น ผมอยู่โอซาก้า ตื่นมาตกใจ ตึกไหวไปมารีบหอบเอาของที่จำเป็น เมียและลูก วิ่งลงมาชั้นล่าง ปามสติดีมาก แถมห้องตรงข้ามมาถามเราอีกว่าเอายังไง แต่ยังโชคดีแค่17ชั้น ยังสบายๆวิ่งลงอย่างเดียว ตอนนี้ปลอดภัยครับ คนไทยอย่างเราปลอดภัยไว้ก่อน”

หลังภาพและข้อความถูกโพสต์ผ่านอินสตราแกรม ก็ได้มีผู้เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขอให้ครอบครัวของผู้พันเบิร์ดปลอดภัย พระคุ้มครอง เดินทางกลับสู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น ผมอยู่โอซาก้า ตื่นมาตกใจ ตึกไหวไปมารีบหอบเอาของที่จำเป็น เมียและลูก วิ่งลงมาชั้นล่าง ปามสติดีมาก แถมห้องตรงข้ามมาถามเราอีกว่าเอายังไงแต่ยังโชคดีแค่17ชั้น ยังสบายๆวิ่งลงอย่างเดียว ตอนนี้ปลอดภัยครับ คนไทยอย่างเราปลอดภัยไว้ก่อน

รูปภาพที่โพสต์โดย Wanchana Sawasdee (@colonelbird) เมื่อ

ที่มา: matichon

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular