fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อแม่ใจสลาย ปล่อยเพื่อนบ้านพาลูกไปเล่นน้ำ เจออีกทีลูกจมน้ำดับ

พ่อแม่ใจสลาย ปล่อยเพื่อนบ้านพาลูกไปเล่นน้ำ เจออีกทีลูกจมน้ำดับ

เกิดเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตอีกแล้วค่ะ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อพ่อแม่พาลูกชายวัย 3 ขวบ มาเยี่ยมบ้านปู่-ย่า ในช่วงสงกรานต์ และพากันไปเล่นน้ำในลำห้วย แต่ก็ต้องมาเจอเรื่องเศร้าสลด เมื่อลูกชายพลัดจมน้ำหาย จนต้องเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยกันงมหา สุดท้ายเจอแต่ร่างไร้วิญญาณ

น.ส.ประภาพร ผู้เป็นแม่ ได้ให้การว่า ตนกับสามีและลูกมาเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของสามีที่บ้านท่าสำราญ ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงกลางวันตนกับสามีพาลูกชาย(น้องกัส) อายุ 3 ขวบ มาเล่นน้ำในลำห้วยโดยมีเพื่อนบ้าน 4 คนมาด้วย

ขณะที่จะไปเล่นน้ำอยู่บริเวณตอม่อสะพาน ชายหนุ่มเพื่อนบ้านได้พาน้องกัสขี่หลังไป ส่วนตนกับสามียังอยู่ที่ริมตลิ่ง เมื่อมาถึงคานตอม่อกลางน้ำ เพื่อนบ้านได้ปล่อยให้น้องกัสยืนอยู่ที่คาน และได้ลุยน้ำกลับมาเอาของที่ริมตลิ่ง พอหันกลับไปไม่เห็นน้องกัสแล้ว จึงได้แจ้งนักประดาน้ำมาช่วยงมหา จนพบร่างไร้วิญญาณ สภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ซึ่งตำรวจได้ส่งศพไปรพ.วังหิน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นับเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์เตือนใจในช่วงหน้าร้อน ที่พ่อแม่ควรให้ความระมัดระวังบุตรหลานให้ดีนะคะ เพราะช่วงนี้เกิดเหตุการณ์เด็กไปเล่นน้ำแล้วจมน้ำเสียชีวิตอยู่บ่อยๆ ถึงแม้จะมีผู้ใหญ่ไปเล่นน้ำด้วยก็ไม่ควรประมาทเช่นกันค่ะ

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular