fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเด็กหญิง 6 ขวบโดดตึกเสียชีวิต หลังดูการ์ตูนเกี่ยวกับเด็กบินได้

เด็กหญิง 6 ขวบโดดตึกเสียชีวิต หลังดูการ์ตูนเกี่ยวกับเด็กบินได้

เด็กหญิงวัย 6 ขวบในเมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตกลงมาจากชั้น 43 ในคอนโดที่เธออาศัยอยู่กับครอบครัว หลังจากที่ดูการ์ตูนที่มีเนื้อหาว่าเด็กสามารถบินได้

เธอดูการ์ตูนเรื่องนี้กับครอบครัวในตอนบ่าย หลังจากนั้นไม่นานคนในครอบครัวของเด็กหญิง ก็สังเกตว่าเธอหายตัวไป เมื่อเข้าไปดูที่ห้องนอนของเด็กหญิงก็เห็นว่าเธอไปยืนอยู่ตรงขอบระเบียง โดยเธอใช้เก้าอี้ปีนขึ้นไป จากนั้นเด็กหญิงก็เผลอลื่นตกลงมาจากระเบียงคอนโดเสียชีวิตทันที

ทางด้านตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเห็นว่ามีเก้าอี้ อยู่ตรงระเบียงห้องนอนของเด็กหญิงจริงๆ และภายในห้องก็ไม่มีอะไรผิดปกติ สาเหตุการตายจึงคาดว่ามาจากอุบัติเหตุ ในส่วนของชื่อเด็กหญิง ทางตำรวจไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เพราะอาจทำให้เกิดผลกระทบกับครอบครัว ส่วนชื่อการ์ตูนที่เด็กหญิงคนนี้ดูนั้น ทางตำรวจไม่ได้บอกเช่นกันว่าเป็นการ์ตูนเรื่องใด โดยอ้างว่ากลัวจะมีเหตุการณ์เลียนแบบเกิดขึ้นอีก 

นับว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่ควรให้คำแนะนำและดูแลบุตรหลานให้ดี หลังจากการรับชมสื่อต่างๆแล้ว คุณพ่อคุณแม่ควรสังเกตพฤติกรรมของลูกอยู่เสมอ หรือควรอธิบายให้ลูกฟังถึงสิ่งที่ลูกได้ดู ว่ามันเป็นแค่เรื่องสมมุติขึ้นมานะ ในชีวิตจริงเราทำแบบนี้ไม่ได้นะ หรือถ้าคุณพ่อคุณแม่ดูแล้วเห็นว่าสื่อที่ลูกดูอยู่นั้นไม่เหมาะสมกับวัยของลูก ก็ไม่ควรให้ลูกดูเลยดีที่สุดค่ะ 

ที่มา: theguardian

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular