15 ภาพถ่ายการให้กำเนิดทารกด้วยวิธีผ่าคลอด ที่งดงาม

34206
- Advertisement -

การคลอดลูกถือเป็นสิ่งสวยงาม และน่าจดจำอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการคลอดเองตามธรรมชาติ หรือ การผ่าคลอด ก็เช่นกัน คุณแม่ที่สหรัฐอเมริกา ภายหลังคุณหมอชี้ชัด ว่าต้องผ่าคลอด ซึ่งมีอยู่ในอัตรา 1/3 คน อันเนื่องมาจากสุขภาพร่างกายของคุณแม่ หรือทารกในครรภ์ที่ไม่สามารถคลอดเองได้ หรือภาวะฉุกเฉิน เฉียบพลันที่ต้องใช้วิธีผ่าคลอด คุณแม่ก็ต้องเตรียมใจสำหรับการผ่าคลอดให้ได้

คุณแม่ที่คุณหมอแจ้งว่าต้องผ่าคลอด ต้องปฏิบัติตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด ทำตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทุกอย่าง เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และทารกเอง ถึงการผ่าคลอดจะมีความซับซ้อนหลาย ๆ อย่างแต่ก็ยังอนุญาตให้คุณพ่อ หรือ ช่างภาพเข้าไปถ่ายภาพได้นะคะ มาดูช่วงเวลาแห่งการผ่าคลอดกันค่ะ

15 ภาพถ่ายการให้กำเนิดทารกด้วยวิธีผ่าคลอด ที่งดงาม

1. นี่เป็นการผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ของฉัน ฉันและสามีเข้าใจทุกขั้นตอนดี เรากำลังกล่าวคำลาที่ซาบซึ้งต่อกัน ก่อนแยกกันไม่ถึง 1 ชั่วโมง สามีฉันจะกลับไปรอที่ห้องพัก และเรา 3 คนจะได้เจอกันอีกครั้ง

2. การเกิดของทารกคนหนึ่งเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นทุกคนในห้องผ่าคลอด จะคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณและคอยอำนวยความสะดวกให้คุณทุกอย่าง เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณ

3. นี่เป็นการผ่าคลอด ที่คุณแม่เลือกเองว่าต้องการเลือกคลอดด้วยวิธีนี้ ซึ่งคุณหมอและพยาบาลทุกคนก็ให้เกียรติในการตัดสินใจของเธอ และให้เธอได้นอนพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด และการผ่าคลอดก็เริ่มขึ้น

4. ในช่วงสุดท้ายของการตั้งครรภ์ หมอปรึกษากับเราทั้ง 2 คน ว่าภรรยาของผมต้องผ่าคลอดเนื่องจากปัญหาสุขภาพ เราทั้ง 2 คนตกลงทันที เพราะสิ่งที่สำคัญไม่ใช่การคลอดเองได้ หรือ การผ่าคลอด แต่เป็นการได้เห็นหน้าลูกรักปลอดภัย เนื่องจากเราพยายามมีลูกกันมาถึง 3 ปีเต็ม ทุกขั้นตอนดูน่าตื่นเต้นสำหรับผม เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ตั้งแต่เธอเริ่มนอนลงบนเตียง ผมซบศีรษะลงใกล้กับศีรษะของเธอ และบอกกับเธอเบา ๆ ข้าง ๆ หู ว่า.. ขอบคุณ

5. ลมหายใจแรกของลูกสาว

6. การผ่าคลอดเด็กแฝดคนพี่ ที่ร้องออกมาดัง ๆ ให้คุณแม่ได้ยิน

7. คุณพ่อ ชาวเนเธอร์แลนด์ ถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ เมื่อได้ร่วมดูการผ่าคลอดลูกคนที่ 3 ของเขา

8. คุณหมอต้องผ่าคลอดเพราะคุณแม่ท่านนี้ตั้งครรภ์เกินกำหนดไปมากแล้ว

9. ผมพยายามผ่าคลอดเด็กทารกทุกคนอย่างเต็มที่ และได้เห็นเด็กทุกคนที่ทำคลอดมีความสมบูรณ์ สุขภาพแข็งแรง

10. ฉันตั้งครรภ์เกินกำหนด 41 สัปดาห์ และก็ไม่มีอาการจะคลอดเองตามธรรมชาติ หมอจึงให้ทำการผ่าคลอด ใช้เวลาเพียง 3 นาที ฉันก็ตกหลุมรักเด็กผู้ชายคนหนึ่งทันทีตั้งแต่แรกเห็น

11. ฉันมีภาวะฉุกเฉินต้องรีบผ่าคลอดอย่างเร่งด่วน ด้วยอาการหัวใจเต้นช้าลง และครรภ์เป็นพิษ ลูกคงทนอยู่ในท้องได้ไม่นานหากฉันเลือกที่จะคลอดเอง และการผ่าคลอดก็เริ่มขึ้น มันไม่ได้เลวร้ายเลย เพียงไม่กี่นาที ฉันได้ยินเสียงเขาร้องดังมาก ฉันรู้ผ่านเสียงของเขาทันทีว่าเขาเป็นเด็กที่แข็งแรงและมีพลังมาก

12. ฉันกลัวการผ่าคลอดมาก แต่พอเห็นหน้าลูก ความกลัวเหล่านั้นหายไปทันที

13. นี่เป็นลูกคนที่ 3 ที่ฉันพยายามจะคลอดลูกเอง แต่ปากช่องคลอดกลับไม่เปิดเลย ความพยายามของฉันไม่ประสบผลสำเร็จ ฉันและหมอจึงต้องเปลี่ยนแผนการคลอดเป็นผ่าคลอด และเมื่อผ่าคลอดเรียบร้อยแล้วพยาบาลก็ให้ลูกเริ่มดูดนมฉันทันที ไม่ว่าจะผ่าคลอดหรือคลอดเองฉันก็รู้สึกซาบซึ้งมากเช่นกัน

14. หลังจากรอการคลอดมาเนิ่นนาน ครอบครัวนี้ก็ได้นอนกอดกันอย่างมีความสุขเสียที

15. เอสเธอร์ มา จากไนจีเรีย เธอไม่เคยคิดว่าจะได้รับการผ่าคลอดที่สหรัฐอเมริกา แต่น่าทึ่งเธอได้รับการดูแลอย่างดีและผ่าคลอดลูกอย่างปลอดภัย ไม่ว่าเธอและลูกจะมีสีผิวที่ต่างกันยังไงเธอก็ได้รับความดูแลที่ดีไม่ต่างกัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -