fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่จ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงลูกวัย 11 เดือน ช็อค!ลูกกะโหลกร้าวสาหัส

แม่จ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงลูกวัย 11 เดือน ช็อค!ลูกกะโหลกร้าวสาหัส

แม่พาลูกชายวัย 11 เดือน ไปจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง แต่ลูกกลับได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกท้ายทอยร้าว แถมมีรอยไหม้ที่รักแร้ทั้งสองข้าง อาการเข้าขั้นสาหัส ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล วอนขอความเป็นธรรมจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

เรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนางสาวเสาวรส แสงสว่าง มารดาวัย 29 ปี เปิดเผยว่า ตนและนายพรอนนท์ ธงเฉลิม วัย 35 ปี สามี ได้นำน้องโชกุนไปจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 4,000 บาท เพราะตนและสามีต้องไปทำงาน ให้เลี้ยงลูกช่วงเช้าและตนไปรับกลับตอนเย็น กระทั่งผ่านไป 2-3 เดือน พบว่า ลูกมีรอยเขียวฟกช้ำ แต่ไม่ได้เอะใจ พี่เลี้ยงบอกว่า น้องหกล้มบ่อย

จนกระทั่งเมื่อ วันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ตนก็สังเกตเห็นว่า ตาลูกห้อเลือด เขียวช้ำ เนื้อตัวมอมแมม จึงได้พาไปอาบน้ำ ปรากฏว่า น้องได้หมดสติไป จึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลในระหว่างทางน้องหยุดหายใจ เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ช่วยปั๊มหัวใจขึ้นมา และพบว่า น้องมีอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน เมื่อได้สอบถามไปยังพี่เลี้ยงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการปฏิเสธ และไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ จึงได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาฯ

เบื้องต้นจากการสอบถาม แพทย์หญิง เจนจิรา ไอยรากาญจนกุล กุมารแพทยศาสตร์ทั่วไป ทราบว่า เด็กมีอาการภาวะผิดปกติการรู้สึกตัวและมีอาการชัก ทางโรงพยาบาลได้ให้การรักษาและการวินิจฉัยเบื้องต้น คาดว่า เด็กมีภาวะสมองบวม และกระจายไปทั่วสมอง ร่วมกับมีภาวะสมองไหลไปกดบริเวณก้านประสาท และมีกะโหลกศีรษะร้าวที่บริเวณท้ายทอยด้านหลัง อาการทั่วไปมีการผิดปกติทางประสาทรุนแรงเป็นภาวะอาการโคม่า สำหรับการหยุดหายใจของคนไข้ต้องรอผลการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดก่อนถึงจะให้ข้อมูลได้

ที่มา: manager

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular