fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวน้องภูมิ หนูน้อยสู้ชีวิตวัย 10 ขวบ ร้องเพลงหาเงินช่วยตา-ยาย(คลิป)

น้องภูมิ หนูน้อยสู้ชีวิตวัย 10 ขวบ ร้องเพลงหาเงินช่วยตา-ยาย(คลิป)

กำลังเป็นกระแสโด่งดังในสังคมออนไลน์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่พากันให้กำลังใจ “น้องภูมิ” เด็กชายธนเทพ เปี่ยมท่า อายุ 10 ขวบ จ.ชัยนาท ที่เกิดมาพร้อมกับอาการผิดปกติ ขาผิดรูป ทำให้เดินไม่สะดวกเหมือนเด็กในรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงลูกทุ่ง และใช้พรสวรรค์ดังกล่าวเข้าร่วมประกวดล่าเงินรางวัล นำมาช่วยค่าใช้จ่ายในครอบครัว

น้องภูมิ เล่าว่า ด้วยความที่ฐานะทางบ้านไม่ดีนัก คุณแม่จึงเดินทางไปทำงานที่ไต้หวัน ส่วนคุณพ่อก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัด หาเงินส่งกลับมาให้น้องภูมิ ได้เรียนหนังสือ พรสวรรค์ที่โดดเด่นของน้องภูมิ ถูกค้นพบเมื่อประมาณ 1 ปีเศษ ที่คุณครูให้น้องเข้าประกวดเล่านิทานประกอบเพลง ซึ่งน้องภูมิ สามารถทำได้ดี ด้วยแก้วเสียงที่โดดเด่น ไพเราะ เป็นเอกลักษณ์

คุณครูจึงพาน้องเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการต่างๆ ของเด็ก ชนะเลิศได้เงินรางวัลมาหลายเวที รวมทั้งการรับงานโชว์ตัว ร้องเพลงตามงานต่างๆ ทำให้มีรายได้เป็นของตัวเอง โดยเงินที่ได้มา น้องภูมิ จะเอามาให้คุณยายและคุณตาทั้งหมด ด้วยความรัก และกตัญญู สู้ชีวิต จนน้องภูมิเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล ทำให้มีแฟนเพลงเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจน้องภูมิ ด้วยความเอ็นดูและชื่นชมอยู่เป็นประจำ

สำหรับผู้ใหญ่ใจดี ที่ต้องการติดต่อให้น้องภูมิไปร้องเพลงโชว์ตัว ก็สามารถติดต่อได้ที่ คุณครูเทพิณ คุณครูพี่เลี้ยงของ น้องภูมิ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-953-2580

Cr. WorkpointOfficial, thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular