fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ทำร้ายลูกสาว 1 ขวบเสียชีวิต แถมคิดขายลูกไปซื้อยาเสพติดด้วย

แม่ทำร้ายลูกสาว 1 ขวบเสียชีวิต แถมคิดขายลูกไปซื้อยาเสพติดด้วย

นับเป็นเรื่องสะเทือนใจอย่างมากเลยค่ะ เมื่อนาง ‘แคทรีน สมิธ’ วัย 23 ปี ชาวอังกฤษ แม่ของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายลูกตัวเองจนเสียชีวิต และพยายามนำเด็กไปขายเพื่อแลกเงินเอามาซื้อยาเสพติด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน พฤษภาคม 2014 เธอทำร้ายลูกสาววัย 1 ขวบ 9 เดือน จนเสียชีวิตในบ้านของเธอเอง โดยในขั้นตอนของการสืบสวนเธอพยายามทำตัวเป็นแม่ที่ดี และเก็บกวาดบ้านให้เรียบร้อย เพื่อต้อนรับคนที่จะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่ามันเป็นอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย แต่แพทย์ได้ยืนยัน ว่าเด็กได้รับการทำร้ายอย่างรุนแรงหลายจุด จนเสียชีวิต

หนูน้อยถูกแม่ทำร้ายเสียชีวิต

นอกจากนี้พวกเพื่อนๆ ของเธอยังให้การกับตำรวจเพิ่มเติมอีกว่า แคทรีน ชอบด่าลูกของเธอว่า เด็กเหลือขอ แถมไม่สนใจใยดีลูกเลย ปล่อยให้ลูกร้องไห้ในห้องคนเดียว และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เธอและเพื่อนๆกำลังยืนสูบบุหรี่อยู่ด้วยกัน แคทรีน ถามเพื่อนๆว่ามีใครอยากจะซื้อลูกของเธอไหม เพราะเธอต้องการเงินไปซื้อยาเสพติด เพื่อนๆของเธอได้ยินดังนั้นก็ตกใจกันเป็นอย่างมาก

ทางด้าน ‘แมทธิว ริกบี’ วัย 22 ปี สามีใหม่ของเธอ หรือพ่อเลี้ยงของเด็ก ก็มีความผิดเช่นกัน โทษฐานที่ปล่อยให้เด็กถูกทำร้ายและเสียชีวิตโดยไม่ได้ทำอะไรเลย ถึงในตอนนี้จะเลิกรากับ แคทรีน ไปแล้วก็ยังคงมีความผิดอยู่ค่ะ

ที่มา: metro

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular