fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดช็อค! แม่มีความสัมพันธ์กับลูกตัวเอง วางแผนแต่งงานมีลูกด้วยกัน

สุดช็อค! แม่มีความสัมพันธ์กับลูกตัวเอง วางแผนแต่งงานมีลูกด้วยกัน

มีเรื่องราวสุดช็อคเกิดขึ้นที่อังกฤษค่ะ เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า การที่ แม่มีความสัมพันธ์กับลูกตัวเอง นั้นสุดยอด และทั้งคู่ยังวางแผนจะแต่งงานและมีลูกด้วยกันอีกด้วย

โดยนาง Kim West หญิงวัย 51 เผยว่า เธอไม่ได้เจอกับลูกของเธอเลยตลอด 30 ปี เพราะหลังจากคลอดได้ 2 ปี เธอก็ไม่สามารถเลี้ยงลูกของเธอได้ และเมื่อเธอได้กลับมาเจอกับลูกชายของเธอ Ben Ford ในวัย 32 ปี เธอกลับไม่รู้สึกถึงความรักระหว่างแม่ลูกเลย

เธอรักเขาตั้งแต่แรกพบในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง และ Ben Ford ผู้เป็นลูกเองก็รู้สึกรักเธอในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งเช่นกัน 2 คนเริ่มมีความสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว และรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก และยังวางแผนจะแต่งงานกัน และจะมีลูกด้วยกันในอนาคต โดยที่ไม่สนใจ ว่าใครจะว่า ทั้ง 2 ทำผิดประเพณี โดยมีเพศสัมพันธ์กันในหมู่เครือญาติที่ใกล้ชิด

โดยส่วนมากผู้ที่มีความสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว ในหมู่เครือญาติที่ใกล้ชิดกัน อย่างเช่น พ่อ-ลูก แม่-ลูก พี่-น้อง กัน และมีลูก เด็กที่คลอดออกมาส่วนมากจะมีความผิดปกติสักอย่างหนึ่ง เพราะเกิดจากพันธุกรรมของพ่อแม่นั้นเอง ในขณะที่ทั้งคู่ คิดว่ามันไม่ใช่สิ่งผิด และได้เผยแพร่เรื่องราวของทั้ง 2 คนออกไป มีผู้ไม่เห็นด้วย และมีปฏิกิริยาด้านลบกับเรื่องนี้อย่างมากมาย

ถึงแม้เรื่องความรักไม่ควรมีกฏเกณฑ์ใดๆมาแบ่งกัน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้คงต้องคิดกันเยอะๆเลยนะคะ ว่าผลที่ตามมาจะสามารถรับได้หรือไม่?

ที่มา: metro

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular