fbpx
Homeโรงเรียนข่าวการศึกษาช็อค!ภาพเด็กอนุบาล ทำพฤติกรรมที่ไม่หมาะสมในห้องเรียน

ช็อค!ภาพเด็กอนุบาล ทำพฤติกรรมที่ไม่หมาะสมในห้องเรียน

ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้เป็นภาพการจัดงานเลี้ยงวันเกิดของเด็กอนุบาล ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งกิจกรรมที่เด็กๆทำกันนั้นไม่ค่อยจะน่ามองหรือดูดีซักเท่าไหร่ ภาพเหล่านี้ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์หลังจากการจัดกิจกรรมนี้ไปแล้วประมาณหนึ่งสัปดาห์ โดยมีคุณครูเป็นผู้โพสต์ภาพเหล่านี้ในโลกออนไลน์ ซึ่งต่อมาก็โดนวิจารณ์อย่างหนักกับภาพและพฤติกรรมของเด็กๆที่ดูแล้วไม่เหมาะสมอย่างยิ่งมากๆเลยค่ะ

ตัวอย่างในรูป จะเห็นว่ามีเด็กผู้ชาย 2 คนกำลังใช้ลิ้นเลียครีมบนหน้าของเด็กผู้หญิง รูปเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายกำลังกัดสตอเบอร์รี่ลูกเดียวกัน  หรือรูปที่เด็กผู้หญิงหลายๆคนทาลิปสติก และจูบที่หน้าของเด็กผู้ชาย และยังมีอีกหลายๆรูปที่ดูไม่เหมาะสม

kids001

kids002

kids003

kids004

เรื่องนี้ดูแล้วไม่น่าจะเป็นความคิดของเด็กๆที่ทำกิจกรรมแบบนี้ เพราะเด็กๆวัยอนุบาลเมื่อโดนชักนำให้ทำอะไรก็จะทำตามที่คุณครูบอกโดยไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว ซึ่งเหล่าบรรดาพ่อและแม่ของเด็กๆหลายคนที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างโกรธและไม่พอใจกับการทำกิจกรรมแย่ๆนี้มาก และเมื่อทางโรงเรียนทราบเรื่องก็ได้ออกมาขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้แล้ว ซึ่งภาพเหล่านี้กำลังถูกวิจารณ์อยากหนักถึงความไม่เหมาะสมค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular