fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อแม่ดื่มแหล้าฉลองคริสต์มาสจนเมามาก เป็นเหตุให้ทารก 1 เดือน ต้องนอนเสียชีวิต

พ่อแม่ดื่มแหล้าฉลองคริสต์มาสจนเมามาก เป็นเหตุให้ทารก 1 เดือน ต้องนอนเสียชีวิต

พ่อแม่ของทารกวัย 1 เดือนคนหนึ่งที่เสียชีวิต ถูกดำเนินคดีทันที หลังจากดื่มเหล้าหนักจนเมาในช่วงวันคริสต์มาส จนทำให้ลูกเสียชีวิต

เฟร็ดดี นีล(Freddie Neil) ทารกวัย 1 เดือน ถูกพบอยู่ระหว่าง ซอกเตียงและกำแพง ในห้องนอนของพี่ชายเขาเอง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สาเหตุการเสียชีวิตของทารกรายนี้เกิดจากที่พ่อและแม่ของเด็ก ได้ออกไปดื่มเหล้าเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส กับพวกเพื่อน ๆ ในผับทั้งคืน ได้กลับบ้านมาดูลูกตอนประมาณตี 5-6 โมงเช้า จากนั้น Matthew Neil วัย 34 ปี ผู้เป็นพ่อ และ Kim Smart-Neil วัย 32 ปี ผู้เป็นแม่ ได้นำ เฟร็ดดี นีล(Freddie Neil) ทารกวัย 1 เดือนซึ่งเป็นลูกชายคนเล็ก ไปนอนบนเตียงเดียวกับอเล็ก พี่ชายคนโต และด้วยความเมาที่ดื่มไปเยอะทำให้พ่อและแม่คู่นี้นอนหลับ ไปแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวอีกเลย

จนกระทั่งตอนเที่ยงของวัน เขาทั้ง 2 ตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียงร้องของอเล็ก(พี่ชายคนโต) ตรงหน้าประตูห้องนอน เขาจึงรีบเข้าไปดูแต่ก็ไม่พบ เฟร็ดดี นีล(Freddie Neil) ทารกวัย 1 เดือน อยู่บนเตียงด้วย จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่า เฟร็ดดี ไปตกอยู่ตรงซอกเตียงที่ติดกับกำแพง เขาจึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลทันที

แพทย์วินิจฉัยการเสียชีวิต ของเฟร็ดดี ว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการนอนผิดท่า นอนในที่ๆไม่ปลอดภัย นั่นจึงทำให้พ่อและแม่ของเด็กทั้ง 2 คนโดนดำเนินคดีทันที เพราะ ทำให้ลูกต้องเสียชีวิตเนื่องจากการดื่มสุราจนเมามายของทั้งคู่ และปล่อยปละละเลยเด็ก ทำให้เด็กเสียชีวิต และทั้งคู่ยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า พาลูกเข้าไปนอนในห้องของอเล็ก(พี่ชายคนโต)ได้ยังไง

การดำเนินคดีเกินขึ้นทันที ถือว่าเป็นคดีที่ไม่น่าเกิดขึ้น และเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะการดื่มเหล้าของพ่อแม่ และไม่ดูแลเอาใจใส่ลูก ทำให้ลูกต้องเสียชีวิต ที่ต้องดำเนินคดีเป็นเพราะต้องการให้พ่อแม่ผู้ปกครองคนอื่นได้ตระหนักถึงความร้ายแรงเมื่อมีลูกเล็ก ๆ และคุณดื่มเหล้าจนขาดสติดูแลลูกไม่ได้นั่นเอง

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular