fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวรถพุ่งตกคลอง พ่อช่วยเมียกับลูก 2 คนรอดชีวิต แต่ตัวเองจมน้ำดับ

รถพุ่งตกคลอง พ่อช่วยเมียกับลูก 2 คนรอดชีวิต แต่ตัวเองจมน้ำดับ

เกิดเหตุเศร้าสลดอย่างมากเลยค่ะ เมื่อมีรถกระบะ พุ่งตกลงไปในคลองด้านหลังสวนพุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยบริเวณคลองดังกล่าว มีความกว้างประมาณ 50 เมตร ลึกกว่า 6 เมตร ใกล้ริมคลองพบเป็นหญ้าสูงกว่า 1 ฟุต มีร่องรอยหญ้าเรียบเป็นทางของล้อรถไถลตกลงไป

ในคลองพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน กท 600 กรุงเทพมหานคร จมมิดทั้งคัน มีผู้จมน้ำหายไปหนึ่งคน เจ้าหน้าที่ประดาน้ำช่วยกันงมหา โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกฤษณะ เกิดโภคา อายุ 43 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นฝั่ง

รถกระบะตกคลอง

ส่วนนางศศิชา เกิดโภคา อายุ 38 ปี ภรรยา และลูกอีก 2 คน เด็กหญิงวัย 4 ขวบ เด็กชายวัย 10 ปี รอดชีวิต ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจร้องไห้ สภาพเปียกน้ำทั้งสามคน

สอบสวนนางศศิชา ผู้เป็นภรรยาให้การว่า นายกฤษณะเป็นสามีของตน ขับรถตกลงไปในคลอง หลังจากนั้นได้ช่วยตนและลูกๆอีก 2 คนออกจากรถได้ ส่วนนายกฤษณะพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งคลอง แต่หมดแรงไปเสียก่อนจึงจมน้ำหายไป

นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือ ลูกเมียทั้งสามคน คือ นายสมยศ บางพัน และ น.ส.สุพิศ ประจวบสุข เปิดเผยว่า ตนเป็นคนจ.ยโสธรมาทำงานในจ.นครปฐม ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุด จึงชวนกันมานั่งพักผ่อน เพราะในสวนพุทธมณฑลนี้ต้นไม้เยอะดีและร่มรื่น โดยขณะที่ตนนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ใกล้กัน แต่จู่ๆรถกระบะของผู้ตายได้พุ่งตกลงในน้ำห่างจากฝั่งไปไกล 10 เมตร ขณะนั้นได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ เห็นว่าผู้ตายพยายามช่วยลูกและเมียออกจากรถพอดี ตนทั้งสองเห็น จึงกระโดดลงน้ำช่วยลูกและเมียขึ้นมาได้ อย่างปลอดภัยทั้งสามคน เมื่อหันมาอีกทีก็ไม่พบผู้ตายแล้วจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ด้าน ร.ต.ท.กิจจพัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพาครอบครัวมาเที่ยวที่พุทธมณฑล แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งไถลตกลงไปในคลอง ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายขับรถหักหลบอะไรอย่างกระชั้นชิดหรือไม่ จึงทำให้รถเสียหลัก โชคดีที่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้ตายคาดว่าพยายามช่วยลูกเมียจนปลอดภัย และอาจหมดแรงจึงจมดิ่งลงน้ำ อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากภรรยาของผู้ตายที่นั่งมาในรถ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้และอยู่ในอาการโศกเศร้า

ที่มา: ข่าวสด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular