fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้คุณแม่ซุปเปอร์โมเดลหญิงสุดมั่น! เดินแบบขณะตั้งครรภ์

ซุปเปอร์โมเดลหญิงสุดมั่น! เดินแบบขณะตั้งครรภ์

นางแบบซูเปอร์โมเดลชาวอินเดีย  สุดมั่นเดินแบบขณะตั้งครรภ์ ในงาน Lakme Fashion Week ที่นครมุมไบ เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่มีรูปร่างเพรียวบางเท่านั้นที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ ในชีวิตประจำวันได้ คนท้องก็สามารถทำได้เช่นกัน

แครอล กราเซีย นางแบบซูเปอร์สตาร์ทางโทรทัศน์ชาวอินเดีย วัย 37 ปี โชว์ความมั่นใจเดินแบบในชุดเสื้อสาหรี่ของ Gaurang Shah ดีไซเนอร์ชาวอินเดียในงาน Lakme Fashion Week ที่นครมุมไบ โดยเธอสวมใส่สาหรี่คอเล็กชั่น Spring และ Summer ในโทนสีเขียว ตัดกับสีส้มและชมพู ที่แสดงให้เห็นถึงความสดใสในผู้หญิงทุกช่วงวัย

จากรายงานข่าวบอกว่า เธอเป็นนางแบบหญิงคนแรกของอินเดีย ที่ เดินแบบขณะที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า เธอไม่สนใจกระแสต่อต้านจากคนในอุตสหกรรมแฟชั่น เพราะเธอต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงที่ไม่ได้มีรูปร่างเพรียวบางเหมือนนางแบบมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน และไม่อายที่จะต้องอวดรูปร่างของพวกเธอ โดยเฉพาะผู้หญิงตั้งครรภ์ที่สามารถใส่เสื้อผ้าสวยๆ และใช้ชีวิตประจำวันอย่างมั่นใจได้

แม่ท้องเดินแบบ 01

แม่ท้องเดินแบบ02

การนำนางแบบตั้งครรภ์มาถ่ายแบบ หรือเดินแคทวอล์ค ไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับวงการแฟชั่น แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์แฟชั่นใหญ่ๆ ระดับโลก เริ่มให้ความสนใจผลิตเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่มีรูปร่างหลากหลายขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงตัวใหญ่ หรือ Plus Size ที่ปกติแล้ววงการแฟชั่นมักจะไม่เคยให้ความสนใจ แต่ด้วยการออกมาให้ความสำคัญด้านสิทธิสตรีในสหรัฐฯ และยุโรป ที่มองว่าในความเป็นจริงผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่สามารถใส่เสื้อผ้าในแบบที่นางแบบใส่ได้ ทำให้ห้องเสื้อหลายแห่งต้องปรับตัวและออกแบบเสื้อผ้าให้เข้ากับผู้หญิงที่มีรูปร่างหลากหลายขนาดมากขึ้นนั่นเองค่ะ

ที่มา: voicetv

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular