fbpx
Homeการตั้งครรภ์อยากรู้ลูกในท้องผู้ชายหรือผู้หญิง ลอง วิธีทำนายเพศลูกในครรภ์ ด้วยเบกกิ้งโซดา

อยากรู้ลูกในท้องผู้ชายหรือผู้หญิง ลอง วิธีทำนายเพศลูกในครรภ์ ด้วยเบกกิ้งโซดา

กว่าคุณแม่จะรู้ว่าทารกในครรภ์เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ก็ต้องรอไปจนกว่าจะมีอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ขึ้นไป ถึงจะทราบจากผลการอัลตร้าซาวด์ แต่ในบางครั้งการดูเพศลูกจากการอัลตร้าซาวด์ก็อาจไม่เป็นผลเสมอไป เพราะบางครั้งทารกในครรภ์อาจอยู่ในท่าที่ทำให้เรามองไม่เห็นอวัยวะเพศได้อย่างชัดเจน คุณแม่บางคนผลอัลตร้าซาวด์ครั้งแรกเป็นผู้ชาย พอไปอัลตร้าซาวด์อีกครั้งกลับได้ผู้หญิงก็มี หรือ คุณแม่บางคน คลอดทารกเพศชายแต่ผลอัลตร้าซาวด์บอกเป็นเพศหญิง ก็เคยมีมาแล้ว..

ดังนั้นในเมื่อคุณแม่ยังมีอายุครรภ์ยังน้อย ไม่สามารถทราบเพศลูกในครรภ์จากการอัลตร้าซาวด์ได้ แต่อยากทราบเพศลูก เรามี วิธีทำนายเพศลูกในครรภ์ ด้วยเบกกิ้งโซดา มาฝากกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากของกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ในต่างประเทศค่ะ

แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะ การใช้เบกกิ้งโซดา ในการทำนายเพศลูกในท้อง อาจไม่ใช่วิธีที่ให้ผลลัพธ์แม่นยำหรือถูกต้องที่สุด แต่อย่างน้อยก็เป็นวิธีที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใด ๆ ค่ะ

สิ่งที่คุณต้องใช้คือ เบกกิ้งโซดา และปัสสาวะของคุณแม่ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้ทำนายเพศลูกในครรภ์ได้แล้วค่ะ เรามาทดลองกันดีกว่าค่ะ ว่าเราจะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย

วิธีทำนายเพศลูกในครรภ์ ด้วยเบกกิ้งโซดา

วิธีการทดสอบ

1.ใช้เบกกิ้งโซดา 1-2 ช้อนโต๊ะ ใส่แก้วหรือภาชนะที่เตรียมไว้

2.นำปัสสาวะของคุณเทลงไป (แนะนำให้ใช้ปัสสาวะในตอนเช้า)

ผลการทดลอง

ให้คุณรอสักพัก หากมีฟองฟู่พุ่งขึ้นมา แสดงว่าคุณได้ลูกชาย แต่ถ้า ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย แสดงว่าคุณได้ลูกสาว

การทดลองนี้ไม่มีผลรองรับจากนักวิทยาศาสตร์ เป็นเพียงการคาดเดาที่คุณแม่หลาย ๆ คนและหลาย ๆ ครอบครัวในต่างประเทศนิยมใช้ทำนายเพศลูกกันเพื่อความสนุกเท่านั้นค่ะ บางคนก็บอกว่าแม่น บางคนก็บอกไม่ได้ผล

คุณแม่ที่ยังไม่รู้เพศลูกลองทำดูได้นะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ไม่ยากเลย แล้วอย่าลืมแบ่งปันเคล็ดลับนี้ให้คุณแม่ท่านอื่นได้ลองนำไปใช้กันบ้างนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular