fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ใจสลาย!ลูกแฝดขี่จักรยานล้ม รถหกล้อทับ แฝดน้องเสียชีวิต-พี่เจ็บ

แม่ใจสลาย!ลูกแฝดขี่จักรยานล้ม รถหกล้อทับ แฝดน้องเสียชีวิต-พี่เจ็บ

เกิดอุบัติเหตุเด็กหญิงฝาแฝด ปั่นจักรยานเสียหลักล้ม และถูกรถ 6 ล้อ ที่วิ่งสวนทางมาทับโดน แฝดคนน้องเสียชีวิต ส่วนแฝดคนพี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดภายในซอยเจริญพัฒนา 23 ถนนเจริญพัฒนา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนสองเลนให้รถวิ่งสวนกัน ห่างจากปากซอย ประมาณ 200 เมตร บริเวณช่วงขาเข้าซอยพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียว ล้มอยู่สภาพล้อด้านหน้าและหลังบิดเบี้ยว ใกล้กันพบศพแฝดผู้น้อง เด็กหญิงพิยดา โสณมิตร อายุ 7 ขวบ  ซึ่งเป็นคนขี่จักรยาน สภาพศพศีรษะแหลกเละ ญาติได้เคลื่อนย้ายศพมาไว้ข้างทางและนำผ้ามาคลุมไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง ส่วนแฝดผู้พี่ เด็กหญิง ทิวา โสณมิตร อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นคนซ้อน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.นพรัตน์ ไปแล้ว

เด็กขี่จักรยานล้ม ถูกรถทับเสียชีวิต

เด็กขี่จักรยานล้ม ถูกรถทับเสียชีวิต

ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันที่เกิดเหตุ ชื่อนายอัสนี ศรียา อายุ 47 ปี ให้การว่าตนกำลังขับรถกลับจากการส่งปูน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายกับทับสิ่งของบางอย่างบริเวณล้อหลังด้านขวา จึงจอดรถเพื่อลงมาดู จึงเห็นว่ารถได้ทับจักรยานไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าใกล้เคียงพบว่า จักรยานคันดังกล่าวได้ปั่นเข้ามาภายในซอยและเสียหลักล้มลงเข้าไปที่บริเวณล้อหลังด้านขวาของรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขับสวนมาพอดี ซึ่งรถบรรทุกก็ขับขี่มาด้วยความเร็วตามปกติ ทั้งนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากดูภาพกล้องวงจรปิดแล้ว เป็นความประมาททางฝ่ายจักรยานเอง ส่วนศพได้ส่งไปยังนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต ก่อนจะติดต่อญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular