fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลดใจ! ชาวบ้านพบศพทารกหญิงยังมีสายรกติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ข้างทาง

สลดใจ! ชาวบ้านพบศพทารกหญิงยังมีสายรกติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ข้างทาง

เกิดเหตุน่าสลดใจอีกแล้วค่ะ เมื่อมีชาวบ้านพบ ศพทารกเพศหญิง ยังมีสายรกติดอยู่ ภายในถุงขยะ สภาพเหมือนถูกทำแท้ง ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ย่านสะพานสูง โดยคาดว่าทารกน่าจะมีอายุในครรภ์ราว 7 เดือน ด้านตำรวจเร่งตามหาคนที่นำมาทิ้ง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นแม่เด็กเอง

โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าข้างทางที่ชาวบ้านย่านนั้นนำขยะมาทิ้ง พบถุงขยะภายในมีถุงดำ และถุงห้างโลตัสใส่ศพเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ราว 7 เดือน ยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นคลุ้งไปทั่ว ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน สภาพศพเริ่มเน่า จึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติเวชฯ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป

พ.ต.อ.สุวิชชา จินดาคำ ผกก.สน.บางชัน กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ไปตกปลา ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นศพเด็กทารกอายุครรภ์ราว 6-7 เดือน ถูกนำมาทิ้งไว้ น่าจะเป็นแม่วัยรุ่นที่แท้งแล้วนำมาทิ้ง เบื้องต้นจากการตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผล ขณะนี้ส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย และสั่งการให้ชุดสืบสวนออกตรวจหาพยานแวดล้อมใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อหาตัวคนที่นำศพทารกมาทิ้งแล้ว

ที่มา: สำนักข่าวไทย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular