fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ท้องเป็นลมทรุดไป คอติดช่องรั้วเหล็ก ขาดใจตายพร้อมแฝดในครรภ์

แม่ท้องเป็นลมทรุดไป คอติดช่องรั้วเหล็ก ขาดใจตายพร้อมแฝดในครรภ์

เว็บไซต์ shanghaiist ของจีน ได้นำเสนอข่าวน่าสลดเรื่องหนึ่ง เมื่อมีหญิงตั้งครรภ์เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ อยู่ตรงริมถนนโดยมีสภาพนั่งคุกเข่า คอพาดกับรั้วเหล็กกั้นริมถนน โดยมีผู้คนหลายคนพยายามเข้ามาช่วย

โดยในรายงานกล่าวว่า มีคนเห็นหญิงตั้งครรภ์คนนี้มีท่าทางไม่สบาย เหมือนกับจะเป็นลม และไปยืนพิงอยู่ตรงรั้วเหล็กดังกล่าว และอยู่ดีๆ หญิงคนนี้ก็ล้มลงไป และคอไปติดอยู่กับรั้วเหล็กและหมดสติไปทันที

หญิงตั้งครรภ์เป็นลม เสียชีวิต

หญิงตั้งครรภ์เป็นลม เสียชีวิต

 

ผู้ที่พบเห็นต่างเข้ามาช่วยกันเพื่อง้างเหล็กออก แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันตัดเหล็ก และนำร่างของหญิงตั้งครรภ์คนนี้ส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็สายเกินไป เพราะหญิงตั้งครรภ์รายนี้ขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานจนเสียชีวิต และทารกในครรภ์ซึ่งเป็นฝาแฝดก็เสียชีวิตไปด้วย

เหตุที่เกิดขึ้นคาดว่า เป็นเพราะอากาศร้อน และคุณแม่คนนี้อาจมีอาการแพ้ท้องจึงทำให้เกิดอาการหน้ามืดจนเป็นลม กลายเป็นเหตุเศร้าสลดนี้ขึ้นค่ะ

ในบ้านเราช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนเต็มที่แล้ว ยังไงก็ฝากไปยังคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกคน หากมีอาการแพ้ท้อง หรือรู้สึกว่าไม่ค่อยสบายพยายามอย่าออกไปข้างนอกเพียงลำพังนะคะ ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกในที่มีผู้คนพลุกพล่าน ก็หาคนไปเป็นเพื่อนด้วย น่าจะปลอดภัยกว่านะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular