fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่โบว์ เผยหลังมีกระแสดราม่า พาน้องมะลิ ออกงานถี่

แม่โบว์ เผยหลังมีกระแสดราม่า พาน้องมะลิ ออกงานถี่

อย่างหลายคนจะกังวลกลัวน้องเค้าจะพักผ่อนน้อย?
“ปกตินะคะ จริงๆ ถ้าน้องไม่ได้ออกมาทำงาน โบว์กับมะลิใช้ชีวิตแต่ก่อนเกือบทุกวันเลยจะพาน้องไปทำกิจกรรม อย่างบ้านบอล หรือของเล่นพวกนี้ก็เคยพาน้องไป วันนึงก็จะใช้เวลาอยู่ข้างนอก 3-4 ชั่วโมงบ้างในระหว่างที่พี่ปอไปทำงานค่ะ กลับมาก็ใช้ชีวิตปกติ ทุกครั้งที่มะลิออกมาทำงานและกลับบ้านเนี่ยน้องก็จะร่าเริงปกติ ก็แล้วแต่มุมมองคนจะมองนะคะ แต่ว่าความเป็นโบว์ ความที่เราอยู่กับเค้า เรารู้ว่าเค้าเหนื่อยหรือไม่เหนื่อย เค้าสนุกหรือไม่สนุกค่ะ”

จากการที่โดนดราม่า เราเครียดไหม?
“จริงๆ ความเครียดของโบว์มันมีตลอดทุกวินาทีอยู่แล้วนะคะ ก็น่าจะทราบว่าเรื่องอะไร โบว์ก็เลยไม่อยากจะเอาเรื่องที่เราทุกข์ใจไปมากกว่านี้มาใส่หัวสมองเราค่ะ”

มีให้กำลังใจเยอะ เรารู้สึกยัง?
“ก็จะอ่านแต่ข้อความที่ให้กำลังใจค่ะ ข้อความที่ไม่ดีหรือว่าอ่านแล้วบั่นทอนจิตใจ โบว์ก็จะเลี่ยงไม่อ่าน”

แฟนๆ หลายคนก็หวั่นกลัวว่า โบว์จะไม่ให้มะลิออกงานอีกเลย?
“ก็อย่างที่บอกว่า ถ้าน้องเข้าโรงเรียนเมื่อไหร่ ก็ต้องคุยกับคุณอาว่าให้น้องเค้าเรียนเต็มที่ ถ้ามีงานอะไรที่โอเค ก็จะใช้ช่วงวันหยุดของน้อง แล้วก็เหมือนกับพาน้องไปเที่ยว อย่างวันนี้มาก็เหมือนพาน้องมาเที่ยว ได้เรียนรู้ ทุกครั้งที่ทำงาน น้องไม่ได้ออกมาเหนื่อย เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติของเด็กที่จะง่วงนอน จะงอแง กินนม โบว์เชื่อว่าลูกทุกคนจะต้องเป็น เพียงแต่ว่าเราจะบริหารเวลาตรงนี้ยังไง แล้วทุกครั้งที่ออกมา น้องก็เรียนรู้ในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ งานทุกอย่างก็จะเกี่ยวกับเด็กบ้าง หรือสิงสาราสัตว์บ้าง ก็เป็นการเพิ่มทักษะของน้องในการเรียนรู้ด้วย”

ตอนที่ป้าปูออกมาโพสต์ ก็บอกว่า โบว์ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว?
“ตอนโพสต์เราก็ไม่รู้ว่าป้าปูโพสต์อะไร เพราะว่าวันนั้นก็คุยกับป้าปู เวลามีอะไรโบว์จะคุยกับพี่ปู ก็จะบ่นตลอดว่าตอนนี้พี่ปออยู่ไหน ทำอะไรอยู่(น้ำตาคลอ)”

เหนื่อยไหมที่เราต้องมาแบกรับหน้าที่นี้?
“ไม่เหนื่อยค่ะ ทุกครั้งที่เหนื่อยก็จะคิดถึงพี่ปอ แต่ก็ท้อบ้าง ก็ไม่ได้โกรธคนโพสต์ แต่เค้าไม่ได้มายืนตรงจุดเราไง(เสียงสั่น) ก็ไม่เป็นไร”

อยากจะบอกอะไรถึงคนที่โพสต์?
“ก็ไม่เป็นไรน่ะคะ เข้าใจมุมมองของแต่ละคนมันต่างกัน แล้วก็จุดของคนที่มองมันต่างกัน คือคนที่โพสต์ โบว์อาจสูญเสียหัวหน้าของครอบครัวไป โบว์ไม่ทราบว่าเค้ามีความรู้สึกตรงนี้รึเปล่า ถ้าเค้าไม่เคยก็เรื่องของเค้า เราก็ไปบังคับเค้าไม่ได้ว่าห้ามโพสต์ ห้ามรู้สึกอย่างที่เรารู้สึกนะ เราจะมองตัวเราที่เรารักเป็นหลัก คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย แล้วก็ป๊อปปี้ ปิล ทุกคนให้กำลังใจ พี่โอ หรือน้องสาวที่อยู่อเมริกาทุกคนให้กำลังใจ มองคนที่รักเราดีกว่าค่ะ”

เราก็จะเห็นน้องอยู่เรื่อยๆ?
“เห็นค่ะ งานที่เราได้รับมาก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ”

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

<< อ่านก่อนหน้านี้คลิก

1    2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular