fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่โบว์ เผยหลังมีกระแสดราม่า พาน้องมะลิ ออกงานถี่

แม่โบว์ เผยหลังมีกระแสดราม่า พาน้องมะลิ ออกงานถี่

คุณแม่คนสวย โบว์ แวนดา ที่ช่วงนี้พาลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ออกสื่อรับงานในวงการ ทั้งถ่ายแบบและออกอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ ซึ่งในแต่ละงานก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีคนไปให้กำลังใจแม่โบว์และน้องมะลิกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางเสียงติติงว่า พาน้องออกงานมากเกินไปหรือไม่ เพราะน้องมะลิเองก็ยังเด็ก ควรมีเวลาเล่นสนุกและพักผ่อนตามวัย หลายคนเริ่มเป็นห่วงสุขภาพและการพักผ่อนของน้อง

ซึ่งในเรื่องนี้ ป้าปู ในฐานะพี่เลี้ยงของมะลิตั้งแต่แรกเกิดและเป็นคนที่ใกล้ชิดกับครอบครัว สหวงษ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีถึงเรื่องนี้ และได้บอกว่า การที่แม่โบว์ต้องทำงานหนักก็เพื่อมะลิ และเพื่อครอบครัว เพราะตอนนี้แม่โบว์ได้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัวไปแล้ว

ส่วนคุณแม่ โบว์ แวนด้า แจงกรณีดราม่าพา น้องมะลิ รับงานเยอะ บอกยังไม่ได้เห็นข่าว แต่รู้ว่า ป้าปู พี่เลี้ยงคนสนิทโพสต์ไอจีถึงเรื่องดังกล่าว บอกยังไม่คุยกันแต่อยากให้เข้าใจว่าที่น้องมางานคือน้องมีความสุข มาเล่น มาเจอพี่จ๋าไม่ได้ถูกบังคับมา และต่อไปก็ไม่ได้ลดงานอะไร เพราะถ้าจะรับงานก็เลือกที่เหมาะสมกับน้องมากกว่า ย้ำไม่อยากพูดหรือฝากอะไรกับคนที่มาโพสต์ เพราะอยากให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่สูญเสียหัวหน้าครอบครัวด้วย

ถามถึงเรื่องดราม่า ที่ป้าปูออกมาโพสต์?
“อ๋อ จริงๆ วันนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะคะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าโบว์ก็เข้าไปอ่านในไอจีค่ะ และก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก ก็งงกับพี่ปูว่ามันเกิดเรื่องอะไร ทำไมมีคนให้กำลังใจเราเยอะว่าอย่าไปแคร์กับคนไม่กี่คนที่มาตัดสินใจแทนครอบครัวของเรา เราก็เลยถามพี่ปูว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะ ก็ยังไม่ได้อ่านข้อความที่เกิดประเด็นดราม่านะคะ จริงๆ ก็ไม่อยากอ่านอยู่แล้วอะไรที่มันไม่ดีกับโบว์ กับมะลิในตอนนี้ เพราะอย่างที่รู้ดีว่า ตอนที่พี่ปอเสีย ใจก็ยังไม่ดีเต็มร้อย บางครั้งก็ยังไม่ถึง 50 เลยด้วยซ้ำ ก็ไม่อยากจะมีเรื่องอะไรที่มาทำให้เรากระทบกระเทือนใจไปมากกว่านี้ค่ะ”

อ่านต่อหน้าถัดไปคลิก >>

1    2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular