fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวโอปอล์ โพสต์ภาพโชว์พัฒนาการ อลิน-อลัน บอกไม่กล้าคิดว่าจะมีวันนี้

โอปอล์ โพสต์ภาพโชว์พัฒนาการ อลิน-อลัน บอกไม่กล้าคิดว่าจะมีวันนี้

คุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา นักแสดงคนเก่ง ที่กว่าจะผ่านเรื่องราวต่างๆมาอย่างมากมาย หลังตกอยู่ในภาวะที่มีความเสี่ยงในการแท้งลูกแฝด จนต้องนอนนิ่งๆ อยู่ที่รพ.กว่า 2 เดือน แถมยังต้องคลอดก่อนกำหนดลูกแฝด น้องอลิน และ น้องอลัน โดยมีคุณ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ผู้เป็นสามีคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

ล่าสุดคุณแม่ โอปอล์ ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โชว์ภาพครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก และพูดถึงพัฒนาการของ น้องอลิน และ น้องอลัน ว่ามีพัฒนาการดีเป็นที่น่าชื่นใจของครอบครัว พร้อมฝากให้กำลังใจพ่อแม่คนอื่นๆ ที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน ผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้อย่างมีสติอีกด้วย

“วันนี้อลิน-อลันอายุจริงครบ 6 เดือนเต็ม อายุปรับเท่ากับ 3 เดือนครึ่ง พัฒนาการดีล้ำหน้าอายุปรับไปมาก สุขภาพกายและใจแข็งแรงสมบูรณ์ น้องๆ คลอดตอน 29 สัปดาห์ 4 วัน หลังจากที่แม่นอน Absolute Bed Rest และเจาะเลือดให้ยาระงับคลอดอยู่รพ.2 เดือนเต็ม วันที่คลอดหนักคนละกิโล น้องๆอยู่ NICU ที่รพ.ต่อคนละ 2 เดือน พ่อกับแม่ไม่เคยกล้าคิดว่าจะมีวันนี้ ขอเป็นกำลังใจให้พ่อแม่ที่ลูกคลอดก่อนกำหนดทุกคนนะคะ เข้าใจดีว่าการเห็นลูกเราตัวเล็กกว่าคนอื่น ต้องมีสายระโยงระยางเต็มตัว ต้องนอนอยู่ในตู้เล็กๆพ่อแม่ใจสลายแค่ไหน แต่ลูกตัวเล็กนิดเดียวยังสู้ ใจเราก็ต้องสู้ สติจะทำให้เราผ่านทุกอย่างไปได้ เป็นกำลังใจให้จากใจนะคะ

280301

280302

280303

280304

280305

ภาพจาก: Opal Panisara Official

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular