fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลด!เด็กชายวัย 12 แกล้งถีบเพื่อนเด็กหญิงตกคลองเสียชีวิต 2 ราย

สลด!เด็กชายวัย 12 แกล้งถีบเพื่อนเด็กหญิงตกคลองเสียชีวิต 2 ราย

เด็กถูกเพื่อนถีบตกน้ำเสียชีวิต

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังพ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิตทั้งสองราย ก่อนที่ นายปิยปวัต เปิดโปง อายุ 45 ปี รปภ.ห้างย่านศรีนครินทร์ และผู้เป็นพ่อของ ด.ญ.ปิยาพัชร รีบเดินทางมาดูร่างของลูกสาว พร้อมกับปล่อยน้ำตาร้องไห้โฮจนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงช่วยกันปลอบอยู่ข้างๆ ขณะเดียวกันทาง นางรัตนา แดงสุวรรณ อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่ของ ด.ญ.สุภาวดี เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และพบร่างของลูกสาวถึงกับร่ำไห้จนเป็นลม ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยคน เจ้าหน้าที่จึงรีบอุ้มไปลานกว้างหน้ามัสยิดเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งต่อมาทาง นางรัตนา เกิดช็อกและหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งยังโรงพยาบาล

ทางนายปิยปวัต เปิดเผยว่า จากการสอบถามลูกชายคนเล็กซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ลูกสาวคนโตของตนเองและเพื่อนๆ รวมถึง ลูกชายคนเล็กได้เดินทางจากบ้านพักมาในบริเวณดังกล่าว เพื่อร่วมกิจกรรมของทางโรงเรียนที่ตั้งอยู่ด้านหลังของมัสยิด โดยได้ออกมานั่งเล่นบริเวณท่าน้ำจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีเด็กผู้ชายซึ่งอายุไล่เลี่ยกันที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนได้เดินตามมาด้านหลัง ก่อนจะลงมือถีบบุตรสาวของตนก่อน และเมื่อลูกสาวของตนเองตกน้ำ เพื่อนของลูกสาวที่เป็นอีกหนึ่งผู้เสียชีวิตได้พยายามช่วยเหลือ แต่ก็ถูกเด็กชายคนเดิมถีบซ้ำ ทำให้ตกน้ำตามกันไป และขณะที่ลูกสาวตนเองพยายามจะเกาะขอบปูนเพื่อเอาชีวิตรอด เด็กชายคนดังกล่าวก็เหยียบมือจนในที่สุดบุตรสาวและเพื่อนสนิทก็จมน้ำสูญหายไป ก่อนที่ลูกชายคนเล็กจะร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และเมื่อตนเองเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุก็ยังพบเด็กชายที่ถีบลูกสาวตน จึงได้สอบถามเด็กชายคนก่อเหตุ และได้รับคำตอบว่า “ทำเล่นๆ”

นายปิยปวัต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า เด็กหญิงปิยาพัช หรือ น้องเมย์ เป็นลูกคนโต และมีฝาแฝดที่เป็นเพศชายอีกคน ชื่อ แมน และมีน้องชายคนเล็กอายุ 9 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยลักษณะส่วนตัวน้องเมย์เป็นคนดีตั้งใจเรียน ช่วยเหลืองานที่บ้านเสมอ เนื่องจากตนเองกับภรรยาที่เป็นแม่ของเด็ก แยกกันอยู่มานานกว่า 2 ปี ทำให้ น้องเมย์ ถือเป็นกำลังหลักที่คอยดูแลน้องๆ และในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ ไม่สามารถติดต่อแม่ของเด็กได้ จึงอยากขอให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าวนี้เพื่อที่แม่ของเด็กจะได้ทราบว่า ขณะนี้ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.พระโขนง เผยว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวเด็กชายที่ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครอง มาทำการพูดคุยหาสาเหตุที่แท้จริง และหากว่าทางผู้ปกครองของสองเด็กหญิงผู้เสียชีวิตยืนยันจะดำเนินคดี ก็ต้องทำการสอบปากคำแบบสหวิชาชีพ คือต้องมีหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับเด็กเข้าร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากเป็นเยาวชน ส่วนร่างของสองเด็กสาวให้นำส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ต่อไป.

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

<< อ่านก่อนหน้านี้คลิก

1    2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular