fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวครบ 1 เดือน “น้องไอดิน” หายแล้ว ล่าสุดย้ายเข้าสถานสงเคราะห์เด็ก

ครบ 1 เดือน “น้องไอดิน” หายแล้ว ล่าสุดย้ายเข้าสถานสงเคราะห์เด็ก

ครบ 1 เดือนแล้ว กรณีของน้องไอดิน เด็กทารกเพศชายที่ถูกแม่ใจร้ายใช้ไม้ทิ่มแทง ก่อนนำไปฝังดินทั้งเป็น ก่อนได้รับการช่วยเหลือจนปลอดภัยที่โรงพยาบาลขอนแก่น ล่าสุดทางโรงพยาบาลขอนแก่น ได้ออกมาเผยว่า

น้องไอดิน มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้โรงพยาบาลขอนแก่นจึงได้ส่งน้องไอดิน ไปพักต่อที่บ้านแคนทอง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น ซึ่งต่อจากนี้ น้องไอดินจะอยู่ในความดูแลของบ้านแคนทอง และโรงพยาบาลขอนแก่นได้นำสิ่งของ และเงินบริจาคทั้งหมด (194,492 บาท) ที่ผู้ใจบุญได้ส่งไปให้น้องไอดิน ตอนที่น้องอยู่รักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นมอบให้บ้านแคนทองทั้งหมด เพื่อให้บ้านแคนทองเป็นผู้ดูแลไว้ให้น้องไอดิน

และในวันนี้ 23 มีนาคม 2559 เป็นวันครบรอบที่น้องไอดินอายุครบ 1เดือนเต็ม ทางโรงพยาบาลขอนแก่นจึงได้ตรียมเค้กให้น้องไอดินในวันครบรอบ 1 เดือน และถือโอกาสเลี้ยงส่งน้องในวันเดียวกัน โดยจัดขึ้นแบบเงียบๆ ก่อนที่จะส่งน้องไปที่บ้านแคนทอง ทำเอาแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลน้องตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้อดที่จะคิดถึงน้องไอดินไม่ได้ เพราะความน่ารัก น่าชัง และไร้เดียงสาของน้องไอดิน ใครๆ ที่ได้พบเห็นต่างก็รู้สึกรักและเอ็นดู

โรงพยาบาลขอนแก่นขอขอบคุณทุกๆ น้ำใจที่หลั่งไหลไปให้น้องไอดิน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และขณะนี้ยังคงมีผู้ใจบุญได้ส่งสิ่งของบริจาคไปให้น้องไอดินที่โรงพยาบาลขอนแก่นเรื่อยๆ เราจะนำส่งสิ่งของดังกล่าวไปให้น้องที่บ้านแคนทองให้นะคะ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้น้องไอดินมาโดยตลอด ต่อไปนี้น้องจะได้รับการดูแล จากบ้านแคนทองเป็นอย่างดีเช่นกัน ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ถึงแม้หลังจากนี้ไปโรงพยาบาลขอนแก่นจะไม่ได้รายงานข่าวของน้องให้ทราบแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตามถ้าหากเราได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องที่บ้านแคนทอง เราจะนำเรื่องราวของน้องไอดินมาเล่าให้ทุกท่านได้รับทราบถึงพัฒนาการและความเจริญเติบโตของน้องไอดินต่อไปค่ะ”

ที่มา:โรงพยาบาลขอนแก่น

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular