fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดชั่ว!สาวตั้งครรภ์ 6 เดือน ถูกแทงคอ 16 แผล เสียชีวิตริมถนน

สุดชั่ว!สาวตั้งครรภ์ 6 เดือน ถูกแทงคอ 16 แผล เสียชีวิตริมถนน

เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นอีกแล้วค่ะ เมื่อสาวตั้งครรภ์ถูกแทงที่บริเวณลำคอ 16 แผล ดิ้นทุรนทุราย พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีเสียงร้องเพราะบาดแผลอยู่บริเวณลำคอ ก่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบภายหลังว่าหญิงสาวตั้งครรภ์คนดังกล่าวเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารฝรั่งชื่อดัง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.35 น. ของวันที่ 20 มีนาคม 59 โดยทางตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวสวมชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สะพายกระเป๋าแบบหญิงสีดำร่างเต็มไปด้วยเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ หน้าอก และฝ่ามือ รวม 16 แห่งนอนหายใจรวยริน ศีรษะพาดกำแพงรั้ว ทีมหน่วยกู้ชีพได้พยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่สำเร็จ

ผู้ตายตั้งท้องประมาณ 6 เดือน บริเวณพื้นถนนใกล้ที่พบศพ มีธนบัตรฉบับละ 20 บาทตกอยู่ 80 บาท ตรวจสอบในกระเป๋าพบธนบัตรฉบับละ 100 – 20 และเงินเหรียญรวมกว่า 500 บาท พร้อมบัตรประชาชนระบุชื่อว่า น.ส.ชมัยพร รวงผึ้ง อายุ 31 ปี ชาว อ.ส่องดาว จ.สกลนคร ต่อมาทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

ล่าสุดทางตำรวจกำลังตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาหาผู้ตาย เพื่อตรวจเช็คผู้ต้องสงสัยที่โทรมานัดผู้ตายออกไปแล้วลงมือสังหารในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็วๆนี้

ที่มา: ข่าวสด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular