fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่สุดโมโห! หลังพบใบมีดคมกริบในของเล่นเด็กที่ซื้อมาให้ลูก

คุณแม่สุดโมโห! หลังพบใบมีดคมกริบในของเล่นเด็กที่ซื้อมาให้ลูก

คุณแม่ เคียร่า ดันเน็ท(Keira Dunnet) รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกินที่พบว่าลูกสาวและลูกชายของเธอไม่บาดเจ็บจากการพบมีดคัตเตอร์ที่คมกริบจากของเล่น ที่ซื้อมาจากร้าน B&M(ร้านขายของเล่นเด็กชื่อดังของอังกฤษ)

เมื่อน้องเกรซ ลูกสาววัย 7 ขวบของเคียร่า ได้ซื้อของเล่น บล็อกโฟมเสริมพัฒนาการ มาเล่นที่บ้าน และในขณะที่แกะกล่องเพื่อเอาของออกมาเล่นก็พบกับ มีดคัตเตอร์ที่มีใบคมกริบอยู่ในกล่องของเล่นชิ้นนั้นด้วย เคียร่ารู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ เกรซ และ โนอาห์ลูกชายวัย 9 เดือน ของเธอทั้ง 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บจากสิ่งของมีคมที่พบในกล่องดังกล่าวนี้

ใบมีดในของเล่นเด็ก01

ใบมีดในของเล่นเด็ก02
พบใบมีดอยู่ในของเล่นเด็ก มีขนาด 10 เซ็นติเมตร

 

หลังจากนั้นเธอก็ร้องเรียนไปยังบริษัทของเล่นดังกล่าว ทางบริษัทรู้สึกตกใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะทางบริษัทมีนโยบายว่าของเล่นทุกชิ้นจากบริษัท ไม่มีคม หรือ ขอบ ที่จะทำให้เด็กๆรับบาดเจ็บได้

คุณแม่ เคียร่า ยังกล่าวอีกว่า เมื่อลูกสาวของเธอ น้องเกรซ พบมัน เกรซถามว่า “สิ่งนี้คืออะไร?” นับว่าเป็นความโชคดีของเธอเหลือเกินที่ลูกรู้จักถาม และเมื่อเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ผู้ปกครองหลายๆคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ เช่น

“ถ้าเป็นผมคงจะเทของเล่นทั้งหมดลงสระน้ำเพื่อให้ลูกเล่นกันในสระน้ำ ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับลูก”
“ลูกของฉันกำลังอยู่ในวัยที่เอาของทุกอย่างเข้าปาก ไม่อยากจะคิดเลยถ้าลูกไปเจอเข้าจะเกิดอะไรขึ้น!”

เรื่องที่เกิดขึ้นทางบริษัทของเล่น ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้คืนเงินค่าสินค้าและมอบเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับทางครอบครัวของเคียร่าอีกด้วย แต่เคียร่าไม่รับเงินจำนวนนี้ เพราะเธอยังรู้สึกไม่พอใจกับความรับผิดชอบนี้ เธอต้องการให้บริษัทของเล่นตรวจสอบการบรรจุสินค้าให้เรียบร้อยกว่านี้ และไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ที่มา: mirror.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular