fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพี่เลี้ยงฆ่าตัดคอเด็ก หิ้วหัวเด็กไปมากลางกรุงมอสโก สารภาพแล้ว!

พี่เลี้ยงฆ่าตัดคอเด็ก หิ้วหัวเด็กไปมากลางกรุงมอสโก สารภาพแล้ว!

หลังจากเกิดเหตุคดีสยองขวัญกลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย จากเหตุการณ์หญิงสาวยืนหิ้วศีรษะเด็กน้อยอยู่หน้าสถานีรถไฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ก.พ. ซึ่งต่อมามีการเผยแพร่คลิปทางออนไลน์ในวันที่ 2 มี.ค.โดยเป็นหญิงคนดังกล่าวเอ่ยถึงการลงมือสังหารเหยื่อเด็กหญิง อายุ 3 ขวบที่ตนเองดูแลอยู่ในฐานะพี่เลี้ยง ว่าต้องการแก้แค้นประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย ที่ส่งกองทัพไปร่วมถล่มในซีเรีย

หญิงผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ชื่อ กุลเชกห์รา โบโบกูโลวา อายุ 38 ปี เป็นแม่ลูกสาม ชาวอุซเบกิสถาน มีอาชีพรับจ้างดูแลเด็กหญิงชาวรัสเซียที่ตกเป็นเหยื่อในคดีนี้ โดยหญิงรายนี้กล่าวว่า

“ฉันต้องการแก้แค้น คนที่มันก่อการนองเลือด ปูตินนั่นแหละที่ก่อการนองเลือด ให้เครื่องบินไปทิ้งระเบิด (ในซีเรีย) ทำไมมุสลิมต้องถูกฆ่าด้วย ทั้งที่พวกเขาต้องการมีชีวิตอยู่”

ส่วนคำให้การในศาล หญิงรายนี้ให้สัมภาษณ์นักข่าว อ้างว่า พระเจ้าเป็นผู้สั่งให้ตนสังหาร และว่าตนเองต้องการไปอยู่ในซีเรีย แต่ไม่มีเงินที่จะเดินทางไปได้ ในคลิปที่เผยแพร่ทางออนไลน์นั้นไม่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้สัมภาษณ์ แต่หญิงรายนี้สวมชุดแบบเดียวกับที่เดินทางไปขึ้นศาล

ด้านแหล่งข่าวตำรวจเผยกับสำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์ว่า พบการติดต่อของหญิงรายนี้กับชายสองคนที่เชื่อมโยงถึงกลุ่มคลั่งแนวคิดสุดโต่งในต่างประเทศ แต่ทีมสอบสวนกลับรีบสรุปว่าหญิงรายนี้มีอาการทางจิตไม่ปกติ โดยไม่เอ่ยถึงเรื่องที่เชื่อมโยงกับการก่อการร้าย

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular