fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่โอปอล์ เริ่มรับงานเพื่ออนาคตลูก ส่วนน้องอลินรอผ่าตัดหัวใจตีบอายุ1ขวบ

คุณแม่โอปอล์ เริ่มรับงานเพื่ออนาคตลูก ส่วนน้องอลินรอผ่าตัดหัวใจตีบอายุ1ขวบ

คุณแม่โอปอล์ ประกาศพร้อมกลับมารับงานอีเว้นท์และงานพิธีกรแล้ว บอกตอนแรกเคยคิดว่าพอมีลูกแล้วเราจะไม่ทำงาน เพื่อที่จะเลี้ยงลูกอย่างเดียว แต่พอมาเห็นค่าเทอมสมัยนี้แพงเลยต้องรีบหาเงินก่อนเพื่ออนาคตของลูก แต่คุณแม่โอปอล์ บอกว่ามีลิมิตในการรับงาน ซึ่งจะสามารถออกจากบ้านมารับงานได้แค่อาทิตย์ละไม่เกิน 3 วัน ส่วนวันใดติดเลี้ยงลูกจริงๆ ก็คงรับงานไม่ได้ แถมช่วงนี้ติดลูกมากเวลาออกมาทำงานทีก็อยากรีบกลับบ้านเร็วๆไปหาลูก บอกเพิ่งเข้าใจหัวอกของความเป็นแม่ที่ไม่อยากห่างลูก

นอกจากนี้ สาวโอปอล์ ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่มีลูกตนกับหมอโอ๊คใช้เงินน้อยมาก เพราะตนทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอง ที่ประหยัด เพราะต้องเก็บเงินไว้ให้ลูกแฝดทั้งสองนั่นเอง

ส่วนเรื่องอาการโรคหัวใจตีบของ น้องอลิน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จริงๆ ต้องทำตั้งแต่แรกเกิด แต่คุณหมอบอกว่ามีโอกาสเสี่ยง ให้รอน้องมีน้ำหนัก 6 กิโล พอน้องน้ำหนักได้ 6 กิโล ไปหาคุณหมอ หมอก็บอกว่าอาการยังดีอยู่ เลยขอเลื่อนการรักษาไปตอนอายุหนึ่งขวบแทน เพื่อที่จะได้ลดความเสี่ยง

ด้านพัฒนาการของลูกแฝดทั้ง 2 คน หลังหลายคนเป็นห่วง เพราะลูกคลอดก่อนกำหนด คุณแม่โอปอล์บอกว่า พัฒนาการลูกทั้ง 2 คนปกติดี พัฒนาการเท่าเด็กที่เกิดในเดือนกันยาปกติ พลิกตัวแล้ว เริ่มพูดแล้ว ฟันเริ่มขึ้นด้วยค่ะ

Cr.kapook.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular