fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวจับแม่ที่แทงลูกนำไปฝังดิน มาทำแผน เจ้าตัวเผยไม่อยากมีลูก

จับแม่ที่แทงลูกนำไปฝังดิน มาทำแผน เจ้าตัวเผยไม่อยากมีลูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบหญิงต้องสงสัยวัย 42 ปี ที่คาดว่าจะเป็นแม่ของเด็กทารกที่ถูกทำร้ายและนำไปฝังดิน ในพื้นที่อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น โดยหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนานหลายชั่วโมง หญิงคนดังกล่าวก็ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นแม่ของเด็กทารกดังกล่าวจริง

ด้าน พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับ จส.100 ว่า หญิงคนที่เป็นแม่เด็ก(ซึ่งภายหลังมีการตั้งชื่อเด็กคนดังกล่าวว่าน้องไอดิน) เป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านละแวกเดียวกับในพื้นที่เกิดเหตุ อาศัยอยู่ในพื้นที่ บ้านใหม่นาเพียง ม.1 .ต.ใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ ให้การยอมรับว่า ตอนที่ตนเองตั้งท้องไม่ได้บอกใคร ไม่มีใครรู้ เนื่องจากเป็นคนรูปร่างใหญ่ อายุมากแล้ว ทำให้ดูภายนอกอาจจะดูไม่ออก นึกว่าอ้วน

ซึ่งวันเกิดเหตุเธอได้ไปตัดไม้กับสามี แล้วเกิดอาการปวดท้องหน่วงๆ เลยเดินไปแถวทางศาลา จุดที่พบเด็ก แล้วคลอดเด็กออกมา จากนั้นตัดกิ่งไม้แถวนั้นมาตัดสายสะดือ และใช้ไม้แทงที่ตัวเด็ก จากการตรวจสอบเด็กถูกแทงตามตัวประมาณ 14 แผล แม่เด็กอ้างว่าไม่อยากมีเด็กไว้ จึงใช้ไม้แทงเสร็จ คิดว่าเด็กเสียชีวิต จึงเอาเด็กคว่ำหน้าในหลุม เอาใบไม้กลบ

ขณะนี้ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า ทอดทิ้งเด็ก  เบื้องต้นจากการสอบปากคำของสามี คาดว่าไม่น่าจะมีส่วนรู้เห็น และในช่วงเช้านี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดที่เกิดเหตุ

CR: js100.com, สมาคมกู้ภัยเมืองพล (ขุนพล)

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular