fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพบทารกแรกเกิดถูกฝังดินทั้งเป็น โชคดีมีคนมาเห็นจึงรอดชีวิต

พบทารกแรกเกิดถูกฝังดินทั้งเป็น โชคดีมีคนมาเห็นจึงรอดชีวิต

ทารกน้อยแรกเกิดถูกนำมาทิ้งในสภาพถูกจับคว่ำหน้า ยัดใส่ถุงพลาสติกรัดคอ ก่อนนำฝังดินทั้งเป็น แต่โชคดีที่ชาวบ้านในละแวกนั้นผ่านมาเห็น จึงรีบขุดขึ้นมาได้ทัน

โดยเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้สื่อข่าวของเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งได้สอบถามไปยังผู้พบเด็กทารกเพศชายรายนี้เป็นคนแรก คือ นางขจิต ครองยุทธ์ อายุ 53 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00-18.00 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนที่ตนกำลังต้อนวัวที่เลี้ยงไว้กลับเข้าคอก ก็ได้ยินเสียงเหมือนงูกัดกับตุ๊กแกจึงพยายามมองหา แต่ก็ไม่พบอะไร จนเสียงดังขึ้นเป็นครั้งที่ 3 จึงได้มองไปที่บริเวณพื้นดิน ก็เห็นว่ามีพื้นดินจุดหนึ่งที่ถูกขุดขึ้นมาใหม่ ๆ และเสียงก็ดังมาจากจุดนั้น ก็ตัดสินใจเดินเข้าไปพร้อมกับถือไม้ไปเขี่ยที่พื้นดิน โดยภาพแรกที่ได้เห็นตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเห็นเท้าเด็กโผล่ขึ้นมาจึงรีบช่วยเหลือ เมื่อสามีและผู้ใหญ่บ้านเดินทางมายังจุดที่ตนพบเด็กทารก ก็ช่วยกันนำตัวเด็กทารกขึ้นมาจากหลุมที่ลึกประมาณ 20 เซนติเมตร และนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีborn2421601นางขจิต กล่าวต่อว่า ตอนที่ขุดเจอเด็กทารกนั้น ตนแทบช็อก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนนำเด็กทารกมาฝังดินทั้ง ๆ ที่เด็กยังมีลมหายใจอยู่แบบนี้ และยิ่งตอนที่เห็นสภาพของเด็กทารกที่เพิ่งช่วยกันขุดขึ้นมาเนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบเลือด แถมยังถูกรัดคอด้วยถุงพลาสติกแบบนั้น ก็ยิ่งรู้สึกสงสาร และอยากถามคนที่ทำว่า จิตใจทำด้วยอะไรจึงได้กล้าทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้ได้

born2421602

โดยภายหลังได้นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลแวงใหญ่ จ.ขอนแก่น แพทย์ก็ได้ตรวจร่างกายของเด็กทารกคนดังกล่าว พร้อมแจ้งว่า เด็กทารกคนนี้มีร่องรอยถูกทำร้าย เนื่องจากที่บริเวณหน้าท้องเขียวช้ำ และมีบาดแผลหลายจุด แต่ขณะนี้อาการปลอดภัยดี

born2421603

Cr. kapook, เดลินิวส์

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular