fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดซึ้ง!แม่ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่เสียชีวิตไปอีกครั้ง ในร่างเด็ก4ขวบ

สุดซึ้ง!แม่ได้ยินเสียงหัวใจลูกชายที่เสียชีวิตไปอีกครั้ง ในร่างเด็ก4ขวบ

เฮเทอร์ คลาร์ก ผู้เป็นแม่ที่สูญเสียลูกชายไปเกือบ 3 ปี และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้ยินเสียงหัวใจของลูกเธออีกครั้ง ในร่างกายของเด็กผู้หญิงวัย 4 ขวบ

เฮเทอร์ คลาร์ก เธอเสียลูกชายไปตอนลูกของเธอได้ 7 เดือนกว่าเท่านั้น และหลังจากนั้นเธอได้บริจาคอวัยวะของลูกชายเพื่อช่วยเหลือเด็กอีก 3 คน และในปีก่อนเธอได้รับการติดต่อจากครอบครัวของ จอร์แดน เด็กที่ได้รับบริจาคหัวใจเพื่อขอพบเธอ

หลังจากที่ เฮเธอร์ คลาร์ก ได้มีโอกาสพูดคุยกับครอบครัวของเด็กหญิงจอร์แดน ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าของปีที่แล้ว เธอมีความประทับใจเป็นอย่างมากจน ออกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของเธอว่า

 ““ฉันอยากจะแชร์เรื่องราวดี ๆ ที่ฉันได้เจอ วันนี้ฉันได้ติดต่อกับครอบครัวที่แสนน่ารัก ในตัวหนูจอร์แดนคนสวยคนนี้ มีหัวใจของลูคัสกำลังเต้นอยู่ สักวันฉันจะพบกับครอบครัวของจอร์แดน และฉันจะเข้าไปกอดหนูน้อยให้ชื่นใจ ขอบคุณพ่อและแม่ของจอร์แดนที่ยินดีต้อนรับฉันให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นี่คือของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะขอจากซานต้า””

และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (29 มกราคม) เฮเธอร์และครอบครัวของจอร์แดนก็ได้พบหน้ากันจริง ๆ ที่งานพบปะซึ่งจัดโดยโรงพยาบาลเด็กเมืองฟีนิกซ์ และเฮเธอร์ก็ได้มีโอกาสฟังเสียงหัวใจของลูคัสอีกครั้ง นับตั้งแต่พลัดพรากกันไปนานกว่า 3 ปี

ทางด้านแม่ของเด็กหญิงจอร์แดน ผู้ที่ได้รับบริจากหัวใจของหนูน้อยลูคัส กล่าวว่า

“ฉันต้องการแบ่งปันสิ่งที่สวยงาม ในสิ่งที่ลูกฉันได้รับมาจาก ลูคัส เด็กน้อยที่บริจาคหัวใจให้จอแดน ฉันอยากให้ คลาร์ก ได้มารวมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เป็นนี่เป็นเหมือนของขวัญชิ้นสำคัญที่สุดของชีวิต” 

เฮเทอร์ คลาร์ก จะอยู่กับครอบครัวของจอร์แดนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เธอจะได้ฟังเสียงหัวใจของลูก(หนูน้อยลูคัส)ทุกวัน และจะได้เลี้ยงดู พูดคุย อาบน้ำ และเล่นกับเด็กหญิงจอร์แดนตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งเป็นสิ่งพิเศษที่เธอรู้สึกมีความสุขมาก

ที่มา: fox13now.com, kapook.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular