fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ใจร้าย!ทิ้งทารกในห้องน้ำโรงพยาบาล กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด

แม่ใจร้าย!ทิ้งทารกในห้องน้ำโรงพยาบาล กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด

เหตุเกิด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2558 พ.ต.ท.วิชาญ บัวศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า มีผู้นำทารกมาทิ้งไว้ในโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยนเรศวร ตนจึงรีบไปตรวจสอบดูในขณะที่เด็กทารกถูกนำตัวไปรักษายังห้องปลอดเชื้อ

จากภาพจะเห็น น.ส.สุดารัตน์ อิศราวิศวกุล แพทย์ประจำโรงพยาบาล ให้การอยู่ ว่าห้องน้ำที่พบตัวทารกนั้นถูกปิดไว้และมีป้ายแจ้งว่าเสีย และได้มีคนไข้ไปเข้าห้องน้ำดังกล่าว หลังจากนั้นเธอได้ยินเสียงทารกร้อง ตอนแรกคนไข้ก็ตกใจนึกว่าเป็นเสียงผี แต่พอตั้งสติฟังดูดีๆก็รู้ว่านี้เป็นเสียงทารกจริงๆจึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบทารกเพศหญิงอายุประมาณ 3-5 สัปดาห์หรือเดือนกว่าเท่านั้น โดยที่ปากของเด็กมีคราบอาเจียนอยู่ด้วย จึงรีบนำเด็กออกมาให้แพทย์รักษาตัวดังกล่าว

แม่ทิ้งลูกในโรงพยาบาล

ทางด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งได้พบว่าคุณแม่ที่เอาลูกมาทิ้งไว้ในห้องน้ำ เป็นหญิงสาวมีอายุประมาณ 20-25 ปี ภาพจับหน้าไว้ได้ชัดเจน โดยในภาพจะเห็นคุณแม่ดังกล่าวอุ้มลูกเดินวนไปมาหน้าห้องน้ำ และ ตัดสินใจเข้าไปในห้องน้ำและออกมาคนเดียวไม่มีทารกออกมาด้วย และตำรวจได้ดำเนินเรื่องเพื่อสืบหาคุณแม่คนนี้ต่อไป

ส่วนทางด้านของทารกน้อย ปลอดภัยไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทางตำรวจได้ประสานงานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพิษณุโลก เพื่อมาดูแลเด็กต่อไป

ที่มา: dailynews

Photo Cr: phitsanulokhotnews.com

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular