fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่โอปอล์สุดดีใจ! ลูกแฝด"อลิน-อรัญ"จะได้กลับบ้านแล้ว

คุณแม่โอปอล์สุดดีใจ! ลูกแฝด”อลิน-อรัญ”จะได้กลับบ้านแล้ว

หลังจากที่คลอดลูกฝาแฝดชายหญิง “น้องอลิน-น้องอรัญ” ก่อนกำหนด ทำให้ลูกๆทั้ง 2 คนยังต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ล่าสุด คุณแม่โอปอล์ ก็ได้รับข่าวดีจากคุณหมอว่าลูกๆ ใกล้จะกลับบ้านได้แล้ว ทำให้เจ้าตัวดีใจมากๆ จึงอยากแชร์ให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ ซึ่งคุณแม่โอปอล์ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า

“ตั้งแต่คลอด สิ่งที่ทำทุกวันนอกจากปั้มนมทุก 3 ชม.ก็คือไปหาลูกที่รพ.ทุกวัน ไปแต่เช้าเอานมไปให้ และไปกอดลูก ฝรั่งเค้าเรียก Kangaroo Care เป็นการกอดลูกไว้แนบอกให้ผิวสัมผัสกัน ซึ่งสำคัญมากสำหรับเด็กคลอดก่อนกำหนดและแน่นอนสำคัญกับพ่อแม่

ช่วงแรกที่ออกจากรพ.ปอยังเดินไม่ไหว เพราะก่อนหน้านี้ต้องนอนนิ่งๆ อยู่ 2 เดือน พี่โอ๊คต้องพานั่งรถเข็นไปนั่งรถเข็นกลับ ตอนนี้เดินคล่องขึ้นมาก เรา 2 คนก็ยังไปหาลูกไปอยู่กับลูกทุกวันไม่เคยขาด เห็นเค้าโตขึ้น แข็งแรงขึ้น มันเป็นความสุขอย่างอธิบายไม่ได้ ทุกคืนเราก็จะมานั่งดูรูปลูก นั่งคิดถึงลูก รอให้ถึงเช้าแล้วจะรีบอาบน้ำแต่งตัวไปหาลูกตั้งแต่ห้อง NICU เปิด

วันนี้คุณหมอเรียกไปคุยว่าลูกใกล้ได้กลับแล้ว บรรยายไม่ถูกว่าดีใจมากแค่ไหน แต่ดีใจมากกกก เลยอยากแชร์ค่ะ”

นับเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับคุณแม่โอปอล์ และคุณพ่อหมอโอ๊ค เลยนะคะ หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับของคุณแม่โอปอล์ ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางทีมงานแม่รักลูกขออวยพรให้น้องอลินและน้องอรัญร่างกายแข็งแรง มีความสุขแฮปปี้กับครอบครัวที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular