fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ใจร้ายทิ้งลูกในถังขยะ โชคดีมีคนมาช่วยจนรอด แม่ถูกจับ!

แม่ใจร้ายทิ้งลูกในถังขยะ โชคดีมีคนมาช่วยจนรอด แม่ถูกจับ!

เกิดเหตุการณ์แม่คลอดลูกแล้วนำเด็กมาทิ้งอีกแล้วค่ะ แถมยังถูกจับใส่ถุงดำ แล้วนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ บริเวณในซอยย่านทองหล่อ โชคดีที่ชาวบ้านแถวนั้นได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ ด้วยการหานมมาให้เด็กทารกทาน จนเด็กปลอดภัยและได้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จนกระทั่งสามารถจับตัวแม่ของเด็กคนดังกล่าวไว้ได้ค่ะ

วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้ง พบทารกเพศชายแรกเกิด ในถุงดำ ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ที่ ซ.พร้อมพรรค แยก 1 แยกจาก ซ.ทองหล่อ 25 โดยเด็กทารกไม่มีเสื้อผ้า และร้องไห้ตลอดเวลา ทางชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว จึงนำนมมาให้กิน ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเด็กทารกไปไว้ที่ สน.ทองหล่อ ก่อนที่จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รับตัวไปดูแลต่อ

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดี ได้ติดตามตัวแม่ของเด็ก พบแล้ว โดยเป็นหญิง ที่พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าย่านดังกล่าว เมื่อสอบถามทราบว่า หญิงคนดังกล่าวมีสามีเป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีลูกแล้ว 1 คน โดยให้การอ้างว่า ไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ และบอกกับเพื่อนบ้านว่าเป็นท้องลม ไม่ได้ไปฝากครรภ์ที่ไหน กระทั่งคลอดลูกออกมา ก็ตกใจไม่รู้จะทำอย่างไร จึงนำไปทิ้งไว้ที่ถังขยะ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จะได้ทำการสอบสวนต่อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular