fbpx
Homeวีดีโอ(คลิป)แม่ตั้งครรภ์ 39 สัปดาห์เล่นโยคะด้วยท่าที่จะทำให้คุณอ้าปากค้าง!

(คลิป)แม่ตั้งครรภ์ 39 สัปดาห์เล่นโยคะด้วยท่าที่จะทำให้คุณอ้าปากค้าง!

ฟิตสุดๆกับ ซูซาน ลู่ซี่ ไคลน์ ครูสอนโยคะ ที่ทำท่าโยคะอย่างสวยงามได้ ทั้งๆที่ตั้งครรภ์ 39 สัปดาห์แล้วค่ะ และท่าที่คุณแม่คนนี้ทำก็เป็นท่าที่ท้าทายสำหรับคุณแม่ใกล้คลอดเหลือเกิน

เมื่อคุณตั้งครรภ์ คุณสามารถที่จะออกกำลังกายได้ โดยคุณหมอจะบอกคุณอยู่เรื่อยๆว่าให้ออกกำลังกายให้พอดีและเหมาะสมกับร่างกาย และการเล่นโยคะ ก็เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์หลายๆคนนิยมทำกัน เพราะ โยคะ มีท่วงท่าที่เหมาะสมสำหรับคนท้อง ร่างกายจะได้ผ่อนคลาย และต้องฝึกกำหนดลมหายใจให้ดี การออกกำลังกายแบบโยคะสำหรับคนท้องจึงทำให้คุณแม่ยังมีรูปร่างที่สวยงามเหมือนเดิม

สำหรับซูซาน เธอเล่นโยคะเป็นประจำอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเธอ เพราะเธอมีอาชีพเป็นครูสอนโยคะนั่นเอง ท่วงท่าเหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องใหม่หรือเรื่องอันตรายสำหรับเธอ ที่เธอทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อให้คุณแม่ทั้งหลายกล้าที่จะออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อการคลอดลูกที่จะเกิดขึ้นแน่ๆ คุณแม่ๆที่ดูคลิปนี้ก็ไม่ต้องออกกำลังกายให้ได้อย่างซูซานนะคะ เอาแค่พอที่ร่างกายจะรับไหวพอค่ะ แล้วอย่าลืมแชร์ประสบการณ์ฟิตร่างกายขณะตั้งครรภ์ให้คนอื่นได้รู้กันด้วยนะคะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular