fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเด็กชาย 2 ขวบ เสียชีวิต หลังสำลักองุ่น ในร้านพิซซ่า

เด็กชาย 2 ขวบ เสียชีวิต หลังสำลักองุ่น ในร้านพิซซ่า

จาค็อบ เด็กชาย 2 ขวบ เสียชีวิต หลังจากกินองุ่นและสำลักชิ้นส่วนขององุ่น ในร้านพิซซ่าที่พ่อแม่นั่งทานอยู่ด้วย แต่เด็กหยุดหายใจไปแล้วประมาณ 30 นาทีทำให้มีอาการโคม่า เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากที่ลูกสำลักองุ่น พ่อของจาค็อบพยายามที่จะนำเศษอาหารนั้นออกจากปากลูกแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ และรีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลรอยัลวิคตอเรีย ใน นิวคาสเซิล  โดยมีพ่อแม่ นั่งสวดมนต์ภาวนาต่อพระเจ้าเพื่อให้ลูกรอดปลอดภัย แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เด็กชายมีอาการแย่ลง เนื่องจากสมองขาดออกซิเจน พ่อแม่จึงต้องตัดสินใจยอมปล่อยให้ลูกชายจากไปอย่างสงบ หลังจากรักษาตัวได้ 5 วัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายๆคนหดหู่ใจเป็นอย่างมาก และได้รวมตัวกัน ปล่อยลูกโป่งสีเหลืองเป็นจำนวนมากที่บริเวณริมทะเลทางภาคเหนือ “ลูกชายของฉันได้ติดปีกที่ยิ่งใหญ่ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว” แม่ของจาค็อบ กล่าว

การสำลักอาหารและเสียชีวิตของเด็กๆมีให้เห็นกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือเด็กโต ก็มีโอกาสที่จะสำลักอาหารได้เหมือนกันและส่วนมากก็จะเสียชีวิตหรือมีอาการหยุดหายใจทำให้ขาดพัฒนาการบางอย่างที่ควรจะเป็น การสำลักอาหารของเด็กอาจเป็นเพราะความประมาทของพ่อแม่ และก็มีไม่น้อย ที่เกิดจากโชคชะตา

ที่มา: dailymail

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular