fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดทำไม?ฉันถึงรักร่างกายหลังคลอดภรรยาของฉัน

ทำไม?ฉันถึงรักร่างกายหลังคลอดภรรยาของฉัน

Brett Ortler สามีผู้น่ารักได้ถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจ ว่าทำไมเขาถึงรัก ร่างกายหลังคลอด ของภรรยาเขา ทั้ง ๆ ที่มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป เราเชื่อว่าคุณผู้หญิงที่ผ่านการตั้งครรภ์มาอ่าน จะรู้สึกดีกับเหตุผลของเขาเช่นกันค่ะ

ทำไม?ฉันถึงรักร่างกายหลังคลอดภรรยาของฉัน

ผมรักร่างกายของภรรยาของผมมากตั้งแต่เธอ เริ่มตั้งครรภ์ และ หลังคลอด แน่นอนว่าการตั้งครรภ์ทำให้ร่างกายของเธอเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง ร่างกายของผู้หญิงหลังคลอดไม่มีอะไรที่แน่นอน บางคนอาจจะมีรูปร่างสวยงามเหมือนเดิม แต่บางคนกลับมีรูปร่างไม่ต่างกับตอนที่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลาย ๆ คน เวลามองผู้หญิงที่อายุใกล้เคียงกันรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ผู้หญิงเหล่านั้นกลับมีรูปร่างที่ดีกว่า อาจจะเก็บเอามาคิดมากและกังวล แต่สิ่งเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นกับผมเลย เบร็ท สามีที่น่ารักได้กล่าวไว้

 

และสุดท้าย Brett Ortler ได้ฝากถึงคุณสามีและคุณพ่อท่านอื่น ๆ ไว้ดังนี้ค่ะ 

คุณไม่ได้เป็นผู้ที่ตั้งครรภ์ ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงอะไรในร่างกายเลย ดังนั้นคุณก็ต้องยอมรับ และต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับภรรยาของคุณด้วย

“การตั้งครรภ์อย่างยาวนานถึง 9 เดือน บางคนก็เกือบ 10 เดือน กว่าจะคลอด คุณต้องยอมรับให้ได้ว่าร่างกายและจิตใจของภรรยาคุณต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ ๆ ทั้งน้ำหนักตัวที่พุ่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด และต้องทนกับอาการแพ้ท้อง นานหลายเดือน รวมไปถึงอารมณ์ที่ไม่คงที่ตลอดการตั้งครรภ์อีกด้วย ”

เขากล่าวว่า เพราะสิ่งเหล่านี้แหละ ที่เขาเห็นมาตลอดจึงทำให้เขารักภรรยาและลูกๆของเขามากกว่าเดิมซะอีก

ที่มา:popsugar.com, Jade Beall Photography

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular