fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเมื่อหันมาอีกที ลูก1ขวบของฉันดื่มน้ำยาทำความสะอาดไปแล้ว

เมื่อหันมาอีกที ลูก1ขวบของฉันดื่มน้ำยาทำความสะอาดไปแล้ว

เป็นเรื่องที่พ่อแม่ทุกคนต้องระวังให้มากเมื่อมีเด็กเล็กๆอยู่ในบ้าน ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูน้อย อารียา วัย 1 ขวบคนนี้ค่ะ หนูน้อยได้ดื่มน้ำยาทำความสะอาดเตาอบเข้าไป ในขณะที่พ่อของหนูน้อยกำลังทำความสะอาดเครื่องครัวอยู่ใกล้ๆ เมื่อหันมาอีกทีหนูน้อยก็ดื่มมันเข้าไปเสียแล้ว และผลกระทบก็เกิดขึ้นทันที คือ หนูน้อยมีอาการรู้สึกแสบร้อนที่ใบหน้า ไตวายเฉียบพลัน และใบหน้าเป็นแผลไหม้อย่างรุนแรงจากสารเคมีที่ดื่มเข้าไป พ่อของหนูน้อยรีบพาหนูน้อยส่งโรงพยาบาลในทันที!

หนูน้อยอารียา ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล
หนูน้อยอารียา ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

จิมมี่ พ่อของเด็กชายคนนี้กล่าวว่าเขากำลังทำความสะอาดอยู่ในครัวและได้วางขวดน้ำยาทำความสะอาดเตาอบไว้บนพื้น หันมาอีกทีลูกก็ยกขวดขึ้นดื่มซะแล้ว เขาจึงรีบเรียกรถพยาบาลทันที

“มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขา ที่เห็นลูกต้องเจ็บปวดทรมานและไม่สามารถช่วยอะไรลูกได้”

เมื่อเห็นว่าลูกมีแผลไหม้เขารีบถอดเสื้อผ้าลูกออกเพื่อไม่ให้สารเคมีถูกตัวลูกมากกว่าเดิม  หนูน้อยอารียา จึงมีแผลไหม้จากสารเคมีบริเวณใบหน้าและหน้าอกบางส่วน แผลในส่วนที่ไหม้จากสารเคมีไม่น่ากลัวเท่ากับ อาการไตวายสาเหตุนี้ทำให้เด็กมีอาการแย่ และฟื้นตัวช้ากว่าที่ควรจะเป็น แต่หนูน้อยก็ปลอดภัยในที่สุด

ภาพหนูน้อยอารียา คุณพ่อและคุณแม่ หลังการรักษาอย่างปลอดภัย
ภาพหนูน้อยอารียา คุณพ่อและคุณแม่ หลังการรักษาอย่างปลอดภัย

จิมมี่ กล่าวว่าเขามีลูกชาย 2 คน และเขารู้สึกผิดมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้นบ้านไหนมีเด็กๆก็ต้องดูแลให้ดี  ไม่ควรให้คลาดสายตาจะดีที่สุดค่ะ..เรื่องนี้หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นๆได้นะคะ

ที่มา:dailymail

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular