fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่มือใหม่"โอปอล์"กลับบ้านแล้ว ปั๊มนมส่งลูกแฝดที่ ร.พ.ทุกวัน

คุณแม่มือใหม่”โอปอล์”กลับบ้านแล้ว ปั๊มนมส่งลูกแฝดที่ ร.พ.ทุกวัน

หลังจากเปิดเผยว่าได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝดหญิง-ชาย แล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาอย่างปลอดภัย สำหรับคุณแม่มือใหม่ “โอปอล์ ปาณิสรา” ภรรยาของหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีความกังวลจากภาวะตั้งครรภ์ไม่ปกติ และคลอดก่อนกำหนดก็ตาม ทั้งนี้ได้ตั้งชื่อลูกสาวแฝดพี่ว่า ด.ญ.อลิน อารยะสกุล และลูกชายแฝดน้องชื่อ ด.ช.อรัญ อารยะสกุล ซึ่งทางคุณแม่โอปอล์ แจ้งว่าหากลูกๆ แข็งแรงเมื่อไร จะพามาแนะนำตัวกับทุก ๆ คนเลยค่ะ

ซึ่งล่าสุด คุณแม่มือใหม่ โอปอล์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Opal Panisara Official บอกว่าตนเองนั้นได้กลับบ้านแล้ว แต่น้องอลิน-น้องอลัน ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งเธอเองก็ปั๊มนมไปให้ลูกที่โรงพยาบาลทุกวัน แถมยังนับวันรอที่จะได้พาลูกๆกลับบ้าน เป็นการรอที่มีความสุขที่สุด และยังขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครอบครัวของเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกด้วย

“ตอนนี้ปั๊มนมเป็นวัวเลยค่ะ น้ำนมมาเยอะแล้วแฮปปี้มาก มีนมเอาไปให้ อลิน อรัญ ที่รพ.ทุกวันเลย ปอล์กับพี่โอ๊คมีความสุขดีแล้วค่ะ มีก็แต่คิดถึงลูกๆมากกกกกกก….ก นับวันรอพาลูกๆกลับบ้าน แต่เป็นการคิดถึง และรอคอยด้วยความสุขนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ปอล์และครอบครัวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ ช่วงนั้นทุกกำลังใจสำคัญกับเราจริงๆค่ะ ขอบคุณนะคะ:) ”

ที่มา:เฟซบุ๊ก Opal Panisara Official

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular