fbpx
Homeการตั้งครรภ์ร่างกายของฉัน ทำให้ลูกตาย(เรื่องจริงจากทางบ้าน)

ร่างกายของฉัน ทำให้ลูกตาย(เรื่องจริงจากทางบ้าน)

ร่างกายของฉัน ทำให้ลูกตาย ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้เป็นภาพที่คุณแม่คนหนึ่งที่สูญเสียลูกไปอย่างไม่มีวันกลับ นาตาลี มอร์แกน วัย 29 ปี รัฐ ฟอริด้า ได้โอบกอดลูกสาวของเธอไว้อย่างน่าสงสาร เธอและสามีได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล ตอนอายุครรภ์ 40 สัปดาห์ เพราะพบความผิดปกติเนื่องจาก ทารกไม่ดิ้นเป็นเวลานาน

นาตาลี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดในวันที่ 11 กันยายน 2015 เธอรู้สึกถึงการที่ ลูกดิ้นปกติ ก่อนนอนลูกเธอก็ดิ้นปกติ แต่หลังจากเธอตื่นนอน ลูกกลับไม่ตื่นขึ้นมาดิ้นให้เธอรู้สึก เธอจึงรีบไปหาหมอ แต่ก็เหมือนโลกถล่มลงไปต่อหน้า เมื่อหมอยืนยันมาว่าลูกของเธอหยุดหายใจแล้วนั่นเอง

ตั้งครรภ์เกินกำหนด

คุณหมอสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะเด็กอยู่ในมดลูกนานเกินไป ทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนได้ เรื่องนี้ทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมากเพราะร่างกายของเธอควรจะเป็นที่ ๆ ปลอดภัยที่สุดสำหรับลูก ไม่ใช่ที่ ๆ ทำให้ลูกต้องเสียชีวิตอย่างนี้

หลังจากนั้นเธอก็คลอดลูกออกมา และขอให้คุณหมอให้เวลาเธอสามีและลูกได้อยู่ด้วยกันเหมือนกับลูกเป็นทารกปกติ เธอทำความสะอาดร่างกายลูก แต่งตัวให้ลูก หวีผมให้ลูกตามปกติใช้เวลาอยู่กับลูกถึง 6 ชั่วโมง ซึ่งเธอมีความเข้มแข็งทางจิตใจมาก รูปพวกนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นเพราะเธอและสามีถ่ายกันไว้เป็นร้อย ๆ รูป และได้นำมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค

เรื่องราวของเธอเป็นกำลังใจที่ดีให้คุณแม่ที่เสียลูกหลาย ๆ คน มีหลายคนที่ชื่นชมในความเข้มแข็งของเธอ และอีกหลายคนที่รู้สึกเสียใจและเห็นใจเธอเป็นอย่างมากค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular