fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสุดรันทด!แม่พาลูกๆ 3 คนมายกให้คนอื่นฟรี เพราะไม่มีเงินเลี้ยงดู

สุดรันทด!แม่พาลูกๆ 3 คนมายกให้คนอื่นฟรี เพราะไม่มีเงินเลี้ยงดู

ภาพที่คุณจะเห็นต่อไปนี้เป็นภาพหญิงชาวจีนคนหนึ่งที่น่าสะเทือนใจ โดยคุณแม่คนนี้ได้พาลูกชาย ทั้ง 3 คนของเธอออกมายกให้กับบุคคลแปลกหน้าที่มีจิตใจดีและเวทนาเด็กเพื่อรับลูกของเธอไปเลี้ยงดู เนื่องจากเธอถูกสามีทิ้งไปเมื่อไม่นานมานี้และเธอก็ไม่มีเงินมากพอที่จะเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนได้

004

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง กว่างโจว โดยคุณแม่วัย 25 ปีคนนี้นำเด็กๆไปนั่งในที่ๆคนพลุกพล่านและรอให้คนมารับลูกของเธอไปเลี้ยงต่อ มีผู้คนมากมายเข้ามามุงดูและตำรวจที่ดูแลอยู่ในบริเวณนั้นก็ได้เข้ามาตรวจสอบว่าเธอเป็นพวกลักลอบค้ามนุษย์หรือไม่?

002

เธอได้แสดงหลักฐานใบเกิดให้ตำรวจได้ดูว่าเด็กทั้ง 3 คนเป็นลูกของเธอจริงๆแต่ที่เธอต้องทำแบบนี้เพราะเพิ่งถูกสามีทิ้งไป ทำให้ไม่มีที่อยู่และไม่มีเงินที่จะเลี้ยงลูกได้อีกต่อไป เด็กทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้ชายไม่สวมเสื้อ โดยผู้เป็นแม่ได้ใช้เชือกผูกเอวเด็กและผูกติดกับตัวเธอไว้โดยเด็กชายมีอายุเพียง 3 ปี 2 ปี และ 8 เดือนเท่านั้น003

นอกจากสิ่งที่เธอทำนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและน่าหดหู่ใจแล้วยังผิดกฎหมายของประเทศจีน ที่ให้คู่สามีภรรยามีลูกได้เพียง 1 คนเท่านั้นอีกด้วย

ตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบได้แนะนำให้เธอพาลูกไปยังสถานเลี้ยงเด็กสงเคราะห์จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่เธอกลับไม่ทำตามและจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้คนหลายคนที่เห็นใจได้นำเงินไปบริจาคให้เธอหลายคน

เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ว่าคุณแม่คนนี้ทำเรื่องแบบนี้เพื่อหลอกลวงเพราะต้องการเงินหรือไม่ค่ะ แต่ก็หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้คงจะไม่เกิดขึ้นในบ้านเรานะคะ..

Cr: dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular