fbpx
Homeวีดีโอคลิปชายลักพาตัวเด็กไปต่อหน้าคุณแม่อย่างง่ายดาย

คลิปชายลักพาตัวเด็กไปต่อหน้าคุณแม่อย่างง่ายดาย

เดี๋ยวนี้การลักพาตัวเด็กเป็นเรื่องง่ายและเกิดขึ้นบ่อยครั้งเหลือเกิน และเหตุการณ์การลักพาตัวที่คุณจะเห็นดังต่อไปนี้เกิดขึ้นได้ง่ายมาก และยังเกิดขึ้นในสนามเด็กเล่นที่มีผู้คนอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย(โชคดีที่ครั้งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์จำลองสถานการณ์)

ในฐานะที่คุณเป็นพ่อแม่ของเด็กๆคุณควรจะหาวิธีป้องกัน หรือ สอนลูกว่าไม่ให้คุยหรือไปกับคนแปลกหน้าเพราะอาจเป็นอันตรายกับตัวลูกได้ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้พ่อแม่ต้องหัวใจสลายแน่นอนค่ะ ลูกอาจโดนลักพาตัวได้ง่าย อย่างที่นาย Joey Salads ได้จำลองการลักพาตัวเด็กในสนามเด็กเล่น ที่มีคนพลุกพล่านให้ได้ดูว่าเป็นเรื่องง่ายมากในการลักพาตัวเด็กค่ะ

การที่ joey จะทำการทดลองสถานการณ์ดังกล่าวนี้ เขาได้ทำการพูดคุยกับคุณแม่ของเด็กๆในสนามเด็กเล่นหลายคน เมื่อคุณแม่ของเด็กเหล่านี้เห็นด้วย joey ก็เริ่มพูดคุยกับเด็กๆที่เป็นเป้าหมายทันที โดยใช้สุนัขน่ารักเพื่อเป็นตัวหลอกล่อให้เด็กๆหันมาสนใจ และเมื่อเด็กๆเริ่มไว้ใจ joey ก็สามารถพาเด็กๆออกจากสนามได้ทันที เห็นไหมคะ การลักพาตัวเด็กเป็นเรื่องง่ายมาก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรสอนลูกเรื่องการคุยกับคนแปลกหน้าและคอยดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดนะคะ

[su_youtube_advanced url=”https://www.youtube.com/watch?v=gGIDHrYKJ2s” controls=”alt” autohide=”yes” showinfo=”no” rel=”no”]

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular