fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวเด็กชายหายตัวไปที่ค่ายลูกเสือ ครู กู้ภัยหากัน 3 วัน สุดท้ายพบอยู่ก้นบ่อน้ำ

เด็กชายหายตัวไปที่ค่ายลูกเสือ ครู กู้ภัยหากัน 3 วัน สุดท้ายพบอยู่ก้นบ่อน้ำ

ตำรวจระดมหลายหน่วยงานตามหาเด็กนักเรียนชายหายตัวปริศนาในค่ายลูกเสือ พบอีกทีเป็นศพจมน้ำดับ ตามร่างกายไร้บาดแผล คาดพลัดตกน้ำ

จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.เชียงใหม่ ได้ทำการประชาสัมพันธ์และออกตามหาตัว ด.ช.เนวิน นาคคงดำ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้หายตัวไปในระหว่างเดินทางมาเข้าค่ายลูกเสือ ที่ภายในสำนักปฏิบัติธรรมปิติมาตุภูมิ บ้านปางก๋อง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนและคณะครูของโรงเรียน และได้ทำการพักค้างแรมที่บริเวณดังกล่าว โดยเด็กคนดังกล่าวได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค.60 ที่ผ่านมา

ซึ่งระหว่างนั้นยังไม่มีใครทราบ จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 20 ม.ค.60 ทางคณะครูของโรงเรียน ได้ทำการเช็คยอดนักเรียนที่เดินทางมาเข้าค่าย ซึ่งปรากฎว่า ด.ช.เนวิน นาคคงดำ ได้หายตัวไป โดยทางคณะครูได้ช่วยกันออกตามหาตัวในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงตั้งแต่ช่วงวานนี้ แต่ก็ไม่พบเจอตัว จึงต้องแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือตามหาอีกทางหนึ่ง แต่ปรากฎว่าไม่มีผู้ใดพบเจอเด็กชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

จนกระทั่งในวันนี้ (21 ม.ค.60) เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำลงค้นหาร่างของ ด.ช.เนวิน นานร่วมชั่วโมง ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำก็สามารถ งมหาร่างของเด็กชายคนดังกล่าวเจอในที่สุด โดยศพของเด็กชายมีสภาพร่างขาวซีด ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทั้งกู้ภัยและนักประดาน้ำได้ช่วยกันนำตัวขึ้นจากบ่อน้ำในที่เกิดเหตุได้ในที่สุด ก่อนจะได้ทำการแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องและญาติของเด็กชายทราบ

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่เด็กชายเดินหลงอยู่นั้นน่าจะพลัดตกลงไปในบ่อน้ำจนทำให้จมน้ำและเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจะได้ทำการส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มา: khaosod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular