fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสลด! แม่กระโดดน้ำช่วยลูกกับหลาน ที่ลื่นตกบ่อน้ำลึกจมไปต่อหน้า

สลด! แม่กระโดดน้ำช่วยลูกกับหลาน ที่ลื่นตกบ่อน้ำลึกจมไปต่อหน้า

สุดสลด! แม่พาลูกชายวัย  6 ขวบ และหลานชายวัย 5 ขวบ ไปเก็บผัก-หาหอยกลางทุ่งนา เกิดลื่นไถลตกบ่อน้ำจมหาย หลานเสียชีวิต ลูกอาการน่าเป็นห่วง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ทางตำรวจ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก รพ.โพนทอง ว่ามีเด็กจมน้ำ 2 ราย ญาติและหน่วยกู้ชีพเจ้าปู่กุดเป่งนำส่งรักษา และเสียชีวิต 1 ราย อีกรายยังมีอาการน่าเป็นห่วง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบร่าง ด.ช.สไปร์ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเปล โดยมีญาติยืนร้องไห้โศกเศร้าเสียใจอยู่ข้างศพ ส่วนอีกรายยังมีอาการน่าเป็นห่วง คือ ด.ช.ธีรพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ยังไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ได้ส่งรักษาต่อที่ รพ.ร้อยเอ็ด ก่อนหน้าแล้ว

จาการสอบถามแม่ของ ด.ช.ธีรพงษ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปเก็บผัก และหาหอยขมกลางทุ่งนา ห่างจากหมู่บ้านห้วยแล้ง ต.พรมสวรรค์ ประมาณ 600 เมตร โดยมี ด.ช.ธีรพงษ์ ลูกชาย และ ด.ช.สไปร์ ซึ่งเป็นหลาน ได้ขอติดตามไปด้วย

หลังจากเก็บผักมาได้ จึงนำไปล้างอยู่ที่บ่อน้ำของชาวบ้านที่เพิ่งขุดใหม่ และมีความลึกมาก ระหว่างที่ก้มล้างผักอยู่นั้น ลูกชายและหลานได้เดินมาดูอยู่ข้างบ่อ ทันใดนั้นทั้งคู่เกิดลื่นไถลตกลงในบ่อ ตนมองเห็นพอดีจึงรีบวางผัก แล้วกระโดดลงน้ำควานหาลูกและหลาน ใช้เวลาพักใหญ่คว้าตัวลูกชายขึ้นมาได้ในสภาพแน่นิ่ง จึงนำขึ้นวางไว้บนบกและลงหาร่างของหลานต่อหลายนาที แต่ก็ไม่พบเพราะน้ำลึกมาก

สุดท้ายตัดสินใจแบกลูกชายวิ่งเข้าหมู่บ้านขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และให้ช่วยงมหาร่างของหลาน โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงพบร่างและนำส่ง รพ.โพนทอง แต่เนื่องจากหลานจมน้ำไปหลายนาทีสมองขาดออกซิเจนทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ที่มา: dailynews

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular