fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดภาพทารกแฝด ช่วงเวลาสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

ภาพทารกแฝด ช่วงเวลาสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เป็นโรคที่พบ 1/40,000 ราย ซึ่งเป็นโรคร้ายแรงและยากต่อการรักษา โอกาสที่จะเสียชีวิตเป็นไปได้สูงมาก

Lyndsay และ Matthew เป็นสามีภรรยาที่ใช้เวลาหลายปีกว่าจะมีลูก และในที่สุดความคาดหวังของทั้งคู่ก็เป็นจริง เมื่อ Lyndsay กำลังตั้งครรภ์ และทั้งคู่ได้ลูกแฝด แต่น่าเสียดายที่ความสุขนั้นอยู่เพียงไม่นาน เพราะหมอบอกว่าลูกแฝดชายของเธอมีอาการโรคหัวใจ หากคลอดออกมาก็จะเสียชีวิตลง

“มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ที่พบกว่าอีก 1 เดือนฉันจะคลอดลูกแล้ว แต่หมอบอกว่าลูกชายแฝดของฉันจะต้องตายหลังจากคลอด เพราะมีอาการโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด แต่ก็ยังดีที่ฉันและสามียังมีเวลาทำใจ และเตรียมการหลาย ๆ อย่างเพื่อเขา เราทั้งคู่ต่างสวดภาวนาถึงพระเจ้าเพื่อให้ปกป้องเขา”

พอถึงวันคลอด ลูกชายฝาแฝดของเธอ ยังสามามารถมีชีวิตอยู่ได้ด้วยหัวใจที่ทำงานเพียงครึ่งเดียว ครอบครัวของเขารู้ว่ามีเวลาอีกไม่มากสำหรับช่วงเวลาแบบนี้

ทารกฝาแฝดทั้งสองคนถูกนำตัวกลับไปที่บ้าน ด้วยความช่วยเหลือจากทางโรงพยาบาล

หลังจากนั้นคู่สามีภรรยาา Lyndsay และ Matthew ก็ได้ตัดสินใจว่าอยากเก็บภาพความทรงจำที่มีต่อทารกฝาแฝดเก็บไว้ดูในอนาคต จึงได้ติดต่อใช้บริการช่างถ่ายภาพ เพื่อจะให้ภาพออกมาอย่างสวยงามกับช่วงเวลาครั้งสุดท้ายนี้

บราวน์ ช่างภาพได้บอกว่า เมื่อเธอรู้เรื่องราวนี้ เธอรีบรับงานและรีบไปรอที่บ้านของทั้งคู่ทันที เมื่อรู้ว่าเด็กทั้ง 2 กำลังจะมา เธอได้เตรียมทุกอย่างในการถ่ายภาพไว้เรียบร้อยสมบูรณ์ที่สุด เธอรู้ว่าความสวยงามนี้จะอยู่อีกไม่นาน

ในขณะที่ถ่ายรูป เรแกน เด็กหญิงฝาแฝดอีกคนจะนอนหลับตลอดเวลา ในขณะที่วิลเลียม เด็กชายฝาแฝด ตื่นและมองไปรอบ ๆ ตลอดเวลา ซึ่งหากดูแล้วเหมือนกับว่าเด็กชายที่ป่วยเป็นโรคหัวใจจะแข็งแรงและสมบูรณ์กว่าเด็กผู้หญิง

ด้านนาง Lyndsay ผู้เป็นแม่ได้บอกอีกว่า ในตอนแรกเธอลังเล ว่าจะทำการถ่ายรูปลูกเก็บไว้หรือไม่ แต่เธอก็บอกว่าคิดถูกแล้วที่ทำแบบนี้ เพราะเธอสามารถกลับไปดูภาพลูกของเธอเมื่อคิดถึง

วิลเลียมตาโต และ มองไปรอบ ๆ

ครอบครัวของเธอหลังคลอด วิลเลียม ทารกแฝดชาย อยู่ได้เพียง 11 วัน แต่ก็เป็น 11 วันที่ทำให้ครอบครัวของเขามีความสุขที่สุด

ด้านนาย Matthew สามี กล่าวว่า ภรรยาของเขา Lyndsay ร้องไห้อยู่หลายครั้ง ๆ เมื่อมองไปที่ลูก ๆ พวกเขาเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในชีวิตของเธอ

IMAGE Lindsey Brown Photography

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular