ใจหนูหล่อมาก! เด็กชายไว้ผมยาว 2 ปี เพื่อทำวิกผมให้เพื่อนหญิงที่ป่วยผมร่วง

2389
- Advertisement -

หัวใจหนูหล่อมาก Tyler Boone วัย 10 ขวบ จากรัฐจอร์เจียเริ่มไว้ผมยาว เป็นเวลากว่า 2 ปี เพื่อจะใช้ผมของตัวเองทำวิกผมให้เพื่อนผู้หญิง เนื่องจากเธอมีอาการผมร่วงอย่างหนัก

Tyler เริ่มไว้ผมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมของเขามีสีทองเงางาม จนตอนนี้มันมีความยาวถึง 12 นิ้ว เขาตั้งใจเอาผมนี้ทำวิกให้ Gabby Ruiz วัย 12 ปี เพื่อนผู้หญิง ที่มีความผิดปกติ ป่วยเป็นโรคผิวหนัง และเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง จนทำให้เธอค่อย ๆ สูญเสียเส้นผมไปตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น เด็กสาวจึงต้องใส่หมวกตลอดเวลา เพราะว่าวิกผมมีราคาแพงเกินกว่าที่ครอบครัวจะซื้อให้ได้

Tyler บอกว่า Gabby เพื่อนของเขาไม่มีความสุขเลยกับอาการผมร่วง ไม่มีผมมาตลอดหลายปี ในช่วงเวลา 2 ปี ที่เขาไว้ผมยาว มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งแต่เขาไม่ได้สนใจ และเขาคิดว่าถ้าเพื่อนได้มีวิกผมสวย ๆ เพื่อนจะได้มีความสุขบ้าง เขาจึงเริ่มไว้ผมยาวมาเรื่อย ๆ

และนี่ก็ถึงเวลาที่ Tyler ต้องบอกลาผมสวย ๆ เพื่อส่งต่อให้เพื่อนรักแล้ว ครอบครัวของเขาและครอบครัวของ Gabby นัดเจอกันที่ร้านตัดผม เพื่อถ่ายรูปร่วมกันและทำการตัดผมเพื่อนำไปทำวิกผมให้ Gabby ต่อไป ช่างเป็นเด็กผู้ชายที่น่ารักและน่าภาคภูมิใจจริง ๆ ค่ะ

ที่มา:dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

- Advertisement -