fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวครูสาวใช้ไม้พลองลูกเสือ ตีเด็ก ป.1 หลังเหวอะ! อ้างเด็กไม่เชื่อฟังครู

ครูสาวใช้ไม้พลองลูกเสือ ตีเด็ก ป.1 หลังเหวอะ! อ้างเด็กไม่เชื่อฟังครู

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ครอบครัวของนักเรียนชายชั้น ป.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ลูกชายของตน ถูกครูสาววัย 23 ปี ซึ่งเป็นครูฝึกสอน ใช้ไม้พลองตีถึง 99 ครั้ง จนเป็นรอยนูนแดง ฟกช้ำไปทั่วแผ่นหลัง แขน และบริเวณก้น ซึ่งตัวเด็กหลังจากถูกตีถึงกับไข้ขึ้น

จากการสอบถาม ด.ช.วัย 7 ขวบ ได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นว่า

ตอนนั้นอยู่ระหว่างสอบวิชาคณิตศาสตร์ และต้องการเข้าห้องน้ำ จึงขอครูคุมสอบซึ่งเป็นผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำ แต่ครูไม่ให้ไปและได้ทำโทษด้วยการใช้ไม้พลองลูกเสือตีที่ก้นและหลัง จำนวน 99 ครั้ง ซึ่งตนรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก พอช่วงเย็นพ่อได้มารับที่โรงเรียน จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อฟัง

ขณะที่แม่ของเด็กชายคนดังกล่าว บอกว่า

หลังทราบว่าลูกถูกครูตี ก็นึกว่าถูกตีแค่ 1 หรือ 2 ที เท่านั้นแต่เมื่อเห็นแผลของลูกชาย ตนถึงกับจะเป็นลมเพราะไม่อยากจะเชื่อว่าครูจะทำกับลูกชายได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งครูคนดังกล่าวพึ่งจะได้บรรจุเพียง 2 สัปดาห์ ทางครอบครัวสอบถามสาเหตุไปยังครูคนดังกล่าว ได้คำตอบว่าเด็กไม่เชื่อฟังครู ออกจากห้องเรียนก่อนเวลา และเดินออกจากแถวไปหยิบกระเป๋า จึงถูกตีเป็นการลงโทษ

ล่าสุดตนได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อเอาผิดกับครูคนดังกล่าวแล้ว พร้อมกับนำตัวลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้ครูที่ตีลูกของตนออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ครูคนนั้นได้กระทำลงไป

เบื้องต้นทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้พามารดาของครูฝึกสอนคนดังกล่าวมาไกล่เกลี่ยโดยเสนอค่าทำขวัญให้ แต่ทางครอบครัวยังไม่ยอมรับ เนื่องจากมองว่าครูทำโทษเกินกว่าเหตุและดูไม่เสียใจกับการกระทำในครั้งนี้

Pic: Pratan Nakyos

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular