fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหญิงโพสขายชุดตรวจครรภ์ พร้อมผลตรวจว่าท้อง ทำเงิน 7 พันต่อวัน

หญิงโพสขายชุดตรวจครรภ์ พร้อมผลตรวจว่าท้อง ทำเงิน 7 พันต่อวัน

ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ว่าจะมีธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นมาได้ เมื่อสาวชาวอเมริกัน ที่อาศัยอยู่ที่รัฐฟลอริดารายหนึ่ง ได้ลงประกาศขายชุดทดสอบการตั้งครรภ์ผ่านทางเว็บไซต์เครกส์ลิสต์ (Craigslist) เครือข่ายชุมชนออนไลน์ที่สามารถนำสินค้าไปประกาศขายได้ แต่ที่แปลกนั่นก็เพราะว่า ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ที่สาวรายนี้นำไปลงขายนั้นเป็นแบบที่ใช้แล้วและให้ผลเป็น Positive คือ ผลบอกว่า “มีการตั้งครรภ์”

หญิงสาวเผยรายได้จากการขายชุดตรวจครรภ์พร้อมผลตรวจเป็น Positive 

โดยสาวไม่ระบุชื่อรายนี้ได้เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า เธอเกิดปิ๊งไอเดียนี้ได้ ตอนที่รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ โดยเธอตั้งราคาขายชุดละ 30 เหรียญสหรัฐ (ราว 1,080 บาท) ตกวันหนึ่งขายได้ประมาณ 200 เหรียญสหรัฐ (ราว 7,200 บาท) ซึ่งเธอบอกว่าจำเป็นต้องขาย เพื่อที่จะนำเงินไปจ่ายค่าเทอม เนื่องจากขณะนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรีที่วิทยาลัย ต้องเรียนไปและทำงานไปเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเรียน

ขายชุดตรวจตั้งครรภ์พร้อมผลตรวจ

ยังมีหญิงรายอื่นลงขายชุดตรวจครรภ์ พร้อมเก็บข้อมูลเป็นความลับอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วยังพบว่ามีหญิงรายอื่น ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมาจากเมืองบัฟฟาโล นครนิวยอร์ก มาลงประกาศขายชุดตรวจครรภ์ที่ให้ผลเป็น Positive อีกด้วย พบว่าเป็นที่นิยมตั้งแต่ปี 2556 โดยราคาขายจะอยู่ที่ชุดละ 25-40 เหรียญสหรัฐ (ราว 900-1,440 บาท) รวมทั้งยังมีการโฆษณาว่า ผลตรวจนั้นจะใหม่วันเดียวกับที่ส่งเลยทีเดียว และจะเป็นความลับทางการค้า ทางคนขายจะไม่ยุ่ง จะไม่ถามว่าจะไปใช้ทำอะไร

ขณะที่ จอห์น ฮาวเลย์ ทนายความเฉพาะทางด้านปัญหาสุขภาพในนครนิวยอร์ก ระบุว่า เบื้องต้นไม่ทราบว่ามีกฎหมายข้อใดที่ห้ามการขายชุดทดสอบการตั้งครรภ์ แต่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดแขนงย่อยดูอีกครั้ง แต่ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับว่าผู้ซื้อนำไปใช้ทำอะไร

ที่มา:kapook, independent.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular