fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialแป้งแบบไหน เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย

แป้งแบบไหน เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย

การเลือกแป้งสำหรับลูกน้อยและการทาแป้งสำหรับลูกน้อยนั้น เป็นสิ่งที่คุณแม่จะมองข้ามไม่ได้เลย และเชื่อว่ามีคุณแม่หลายคนเช่นกันที่ยังสงสัยว่า การทาแป้งสำหรับลูกน้อยของเรานั้น ปลอดภัยสำหรับลูกจริงหรือไม่ นั่นเพราะมีข้อมูลต่าง ๆ มากมายที่แสดงให้เห็นว่า “แป้งกับลูกน้อย” นั้น คือสิ่งใกล้ตัวที่ต้องเลือกและใช้อย่างถูกวิธีให้มากที่สุด 

แป้งที่ดีสำหรับลูกน้อยจึงควรผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ พร้อมผ่านการทดสอบจากสถาบันที่น่าเชื่อถือแล้วว่าปลอดภัยสามารถใช้ได้ในเด็กและทารก รวมถึงการทาแป้งให้ลูกน้อย คุณแม่ไม่ควรทาแป้งโดยตรงที่ตัวลูกน้อย แต่ควรทาแป้งบนฝ่ามือแล้วจึงลูบลงบนตัวลูกน้อยถึงจะดีที่สุด เพื่อช่วยลดการฟุ้งกระจายและการสูดดมเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจนั่นเอง

แป้งแคร์สูตรไฮโป-อัลเลอร์เจนิก หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ว่าดีกับลูกน้อย นั่นเพราะผลิตภัณฑ์ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิก (Hypo-Allergenic)  ได้รับการรับรองจากทางการแพทย์ผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่า เป็นสูตรที่อ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมฉุน ทั้งในส่วนของการผลิตยังควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับมีการทดสอบในกลุ่มอาสาสมัครจำนวนกว่า 200 คน เป็นเวลานานเกือบ 2 เดือน เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่แม่นยำและเชื่อถือได้ ว่าผลิตภัณท์นี้มีความอ่อนโยนและปลอดภัยอย่างแท้จริง สำหรับคุณแม่ที่จะใช้กับลูกน้อย

ผลที่พบคือไฮโป-อัลเลอร์เจนิก เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับผิวบอบบาง ไม่ระคายเคืองแม้กับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดผดผื่นที่เกิดจากความเปียกชื้น ลูกน้อยจึงแห้งสบายตัว คุณสมบัติที่ดีเหล่านี้ถือเป็นตัวช่วยที่ดี ให้คุณแม่มั่นใจได้ว่า ผิวบอบบางของลูกน้อยจะได้รับความปลอดภัยอย่างดีที่สุดนั่นเอง

แป้งเด็กแคร์

* ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ในกลุ่มทดลอง เว้นแต่การแพ้ส่วนบุคคลหรือการระคายเคือง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular