fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดหลังคลอดลูกคนที่ 2 คุณแม่ท่านนี้ก็ยอมให้สามีไปมีอะไรกับคนอื่นได้

หลังคลอดลูกคนที่ 2 คุณแม่ท่านนี้ก็ยอมให้สามีไปมีอะไรกับคนอื่นได้

คุณแม่ลูกสอง ยอมให้สามีไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นได้ เนื่องจากเธอหมดอารมณ์ทางเพศ และไม่สามารถมีอะไรกับสามีได้หลังคลอดลูกคนที่สอง

Amy Jones, วัย 30 ปี คุณแม่ลูกสองได้บอกว่าเธอหมดอารมณ์ทางเพศ และไม่สามารถให้ความสุขกับสามีได้แบบผู้หญิงคนอื่น ๆ ตั้งแต่คลอดลูกคนที่ 2 เธอจึงอนุญาตให้ ไรอัน โจนส์ ผู้เป็นสามี สามารถไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่นได้ตามเงื่อนไขที่เธอกำหนด

Amy บอกว่าเธอต้องเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน และให้นมลูกทั้งวัน นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยและไม่มีอารมณ์ที่จะทำเรื่องแบบนั้นเลย ปกติเธอและสามีจะมีอะไรกันทุกวัน วันละ 1 ครั้ง แต่หลังจากคลอดลูกคนแรกเธอก็ไม่ค่อยมีอารมณ์กับสามี ตอนลูกคนแรกเธอให้สามีไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่น 2 ครั้ง และเธอรู้เรื่องทุกอย่าง เพราะเธอให้สามีเป็นคนเล่าให้ฟังตลอด แต่หลังจากคลอดลูกคนที่ 2 เธอรู้สึกเหนื่อยและไม่มีอารมณ์ทางเพศเลย จน ไรอัน(สามี) คิดว่าตัวเขาทำอะไรผิดไปหรือไม่ หรือทำให้เธอรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า แต่ Amy บอกว่ามันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของฮอร์โมน ที่ทำให้เธอไม่อยากมีอะไรเท่านั้นเอง

เธอกับสามีรักกันและเชื่อใจกันเป็นอย่างมาก เพราะรักกันมาตั้งแต่อายุ 14 ปี แล้วค่ะ

“ผมรู้สึกตกใจมาก ที่เธอไม่มีอารมณ์ทางเพศ และยังให้เขาไปมีอะไรกับคนอื่นได้อีก” ไรอันกล่าว

เธอบอกว่ามันเป็นแค่การปลดปล่อยตามธรรมชาติ แต่ต้องทำตามเงื่อนไขที่เธอกำหนด คือ มีอะไรกับผู้หญิงแค่คนละครั้ง และต้องไม่ติดต่อกันอีก แค่ในช่วงนี้เท่านั้น ช่วงที่เธอไม่มีอารมณ์แบบนี้เท่านั้น ไรอันเป็นคนรักครอบครัวและสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้ เธอจึงอยากให้เขาได้มีความสุขในสิ่งที่ผู้ชายควรจะมี น่ารักจริง ๆ สำหรับคุณแม่ท่านนี้ค่ะ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular