fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้ของลูกน้อยแม่สุดเจ็บปวด ฝากลูกวัยขวบเศษไว้กับเนอร์สเซอรี่ แต่กลับถูกครูพี่เลี้ยงทำร้าย

แม่สุดเจ็บปวด ฝากลูกวัยขวบเศษไว้กับเนอร์สเซอรี่ แต่กลับถูกครูพี่เลี้ยงทำร้าย

นับเป็นเรื่องที่ทำเอาคนเป็นแม่ ถึงกับทนไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ เมื่อคุณแม่ท่านนี้พาลูกไปเข้าเนอร์สเซอรี่ แต่พอไปรับลูกกลับบ้านก็สังเกตเห็นรอยแดงที่ต้นแขนทุกวัน สอบถามจากคุณครูก็อ้างว่าเกิดจากสายสะพายกระเป๋า แต่หลังจากนั้นอีกเพียงวันเดียวก็พบมีรอยแดงที่แขนอย่างชัดเจน คุณครูก็อ้างอีกว่า น้องเกล็ดเลือดมีปัญหาหรือเปล่า หรือน้องมีการนอนทับอะไรหรือไม่ และเวลาจับน้องจับต้นแขนหรือเปล่า ซึ่งคุณแม่บอกว่าน้องเกล็ดเลือดปกติ ไม่มีการนอนทับ และไม่จับต้นแขนเวลาเดิน จะจับแต่ข้อมือของน้องเท่านั้น

คุณแม่จึงพาน้องไปหาหมอ โดยหมอบอกว่าแผลดังกล่าวเกิดจากการกระแทกหรือการบีบอย่างแรงจนทำให้เส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนังแตกจนเกิดรอยแดง และมีรอยช้ำ

ขณะที่ทางโรงเรียน ได้ติดต่อคุณแม่เพื่อเข้าพูดคุย และทราบว่าเหตุเกิดจากโรงเรียนเปลี่ยนพี่เลี้ยงใหม่ น้องเลยงอแงร้องไห้หาพี่เลี้ยงคนเดิม ทำให้ครูที่ดูแลเนอร์สเซอรี่สั่งให้พี่เลี้ยงคนใหม่ทำอย่างไรก็ได้ เพื่อให้น้องหยุดร้อง ทั้งนี้ทางโรงเรียนได้ให้พี่เลี้ยงและครูที่ดูแลเนอร์สเซอรี่ออกไปแล้ว ซึ่งทางคุณแม่ต้องการที่จะแจ้งความ แต่ทางโรงเรียนกลับไม่บอกชื่อของพี่เลี้ยงและครูดังกล่าว และพร้อมที่จะขึ้นศาล

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ก็จะหาทางดำเนินคดีให้ได้ เพราะลูกสาวของเธอวัยเพียง 1 ขวบ 8 เดือนเท่านั้น ไม่ควรทำร้ายเด็กขนาดนี้ เนื่องจากน้องยังสื่อสารยังพูดไม่ค่อยได้

นอกจากนี้คุณแม่ยังทิ้งท้ายไว้แบบนี้อีกด้วยค่ะ “การที่เรามอบดวงใจของเราให้คุณดูแลโดยที่เรามีตัวเลือกมากมาย คุณบอกว่าให้คุณดูแลคุณจะทำให้ดีให้ไว้ใจคุณแต่งสิ่งที่เราได้คืออะไรคะ เราได้รอยเขียวช้ำที่ร่างกาย และรอยเจ็บลึกในจิตใจของลูก คือสิ่งที่เราได้จาการไว้ใจใช่ไหมคะ”

จึงอยากนำเรื่องราวมาแชร์ให้คุณแม่ๆ ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ

ที่มา:ปุ๊กลุ๊ค ปั้นแป้งจี่ ไปทำเส้นบะหมี่

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular