fbpx
Homeการเลี้ยงลูกการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่คุณแม่ท่านนี้ ให้นมลูก ในงานแต่งงาน จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก!

คุณแม่ท่านนี้ ให้นมลูก ในงานแต่งงาน จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก!

ภาพที่ได้เเห็นนี้คือ นาโอมิ ยาเอล (Naomi Jael Covert)  วัย 21 ปี จาก เยอรมนี ซึ่งกำลังให้นมลูกวัย 10 เดือน ที่ชื่อ TJ  ขณะอยู่ในงานแต่งงาน และโพสต์รูปนี้ลง อินสตาแกรม ส่วนตัวของเธอชื่อ mrsz.covert ภาพนี้มีคนกดไลค์ กว่า 9,000 คน

โดยภาพที่เห็นเป็นภาพที่เธอใส่ชุดราตรี และกำลังให้นมลูกในงานแต่งงาน เธอบอกไม่คิดว่าจะมีคนสนใจรูปนี้มากถึงขนาดนี้ เธอคิดแค่ว่ามันเป็นการให้อาหารลูกอย่างหนึ่ง ลูกเธอหิว และเธอมีนมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดของลูก เธอก็ให้ลูกกินตามปกติโดยไม่ได้คิดอะไร

นาโอมิ อยู่บ้านเลี้ยงลูกในขณะที่สามีที่เป็นทหาร ไปรับราชการ นาน 9 เดือน ทำให้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ภาพนี้สำหรับเธอแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติ และเธอก็รู้ว่ามีแม่หลาย ๆ คนกลัว และอายกับการให้นมลูกในที่สาธารณะ แต่สำหรับเธอ เธอไม่คิดอย่างนั้น

ทั้งนี้มีหลายความคิดเห็นก็บอกว่าสิ่งที่เธอทำไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่สำหรับบางคนก็ว่าเธอทำไม่ถูก เพราะงานนี้ถือเป็นงานใหญ่เธอควรจะให้ลูกดูดนมจากขวดหรือหาที่ ๆ เหมาะสมกว่านี้ บางคนก็ว่าการโชว์หน้าอกเป็นเรื่องการยั่วยุทางเพศ ซึ่งก็แล้วแต่ความคิดเห็น และมุมมอง ของแต่ละคนค่ะ..ส่วนคุณแม่ ๆ ที่ดูแล้วคิดว่าเรื่องแบบนี้สมควรหรือไม่คะ?

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular