fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้คุณแม่เพราะ Facebook แท้ๆ ทำให้คุณแม่ลูกสาม ลดน้ำหนักได้กว่า 50 โล!

เพราะ Facebook แท้ๆ ทำให้คุณแม่ลูกสาม ลดน้ำหนักได้กว่า 50 โล!

คุณแม่ลูกสาม Sarah Reynolds วัย 31 ปี  ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนน่าทึ่ง จากหญิงที่มีน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม สามารถลดน้ำหนักลงไปกว่า 50 กิโล เพราะทนรับสภาพรูปร่างตัวเองไม่ได้เมื่อเพื่อนแท็กรูปมาให้ดูทางเฟซบุ๊ก

ภาพที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอคือภาพที่เธอใส่ชุดสีฟ้า ในงานปาร์ตี้งานหนึ่ง เธอรู้สึกช็อกมาก เพราะเธอคิดว่าการกินอาหารที่เธออยากจะกินหลังมีลูกแล้วตั้ง 3 คนไม่น่าจะส่งผลกับชีวิตอะไรของเธอมากมาย แต่พอเจอรูปนี้ที่เพื่อนของเธอแท็กมาให้ เธอก็รับไม่ได้จึงเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองทันที เพราะเธอต้องการเป็นแม่ที่น่าภาคภูมิใจสำหรับลูกๆ

aa0001 ก่อนอื่นเธอเริ่มพบแพทย์เพราะเธอรู้สึกว่า เธอระงับการกินของเธอไม่ได้ แพทย์บอกว่าเธอเป็นโรคเสพติดการกินอาหาร ฉันกินทั้งๆ ที่ฉันไม่หิวและเกินความจำเป็น ฉันต้องได้รับการบำบัดโดยด่วน

เธอเริ่มออกกำลังกายวันละ 30 นาที และลดการกินอาหารคาร์โบไฮเดรต งดกินขนม เน้นกินผักและผลไม้เป็นหลัก และเธอก็ทำสำเร็จหลังจากเริ่มลดน้ำหนักประมาณ 3 ปี น้ำหนักของเธอเหลือเพียง 45 กิโลกรัมเท่านั้น มาดูหุ่นเธอตอนนี้กันค่ะ น่าอิจฉามากๆ

aa0002

การลดน้ำหนักของเธอส่งผลให้เธอมีรูปร่างที่ดี และมีความภาคภูมิใจมากขึ้น และส่งผลต่อครอบครัวของเธอ ลูกๆของเธอภูมิใจกับการใช้ชีวิตของเธอ และมองว่าเธอเป็นฮีโร่สำหรับพวกเขาไปแล้ว

aa0003

ที่มา: dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular